Giải Trí

Đây là người đầu tiên mà Jun Vũ muốn tặng cuốn photobook mới ra mắt nhân dịp sinh nhật tuổi 24

Ngọc Trang
Chia sẻ

Jun Vũ đã nhắc tên và gửi lời cảm ơn đến nam ca sĩ Isaac vì đã tạo cảm hứng cho mình khi ra mắt photobook đầu tay.

Sau TP. Hồ Chí Minh, chiều 6/6, Jun Vũ tổ chức buổi họp báo kết hợp fansign ra mắt photobook đầu tay mang tên Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ”. Thay vì một MV hay phim ngắn, Jun Vũ chia sẻ muốn làm một cuốn photobook để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân, cũng như tri ân tình cảm mà khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Jun Vũ phát hành photobook mới nhân dịp sinh nhật tuổi 24.

Được khán giả biết đến đầu tiên với vẻ đẹp thuần khiết, đầy sức hút, chính vì thế mà Jun Vũ đã gây được nhiều chú ý và bước gần hơn tới đam mê diễn xuất. Mặt khác, điều này cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi:“Liệu có phải vẻ đẹp đã mang lại tất cả cho Jun Vũ không?”. Không hề né tránh, nữ diễn viên thẳng thắn trả lời:“Đẹp cũng là một dạng tài năng!”.

Cũng bởi lẽ đó, Jun Vũ luôn cầu toàn trong mọi hình ảnh của mình, với từng tấm hình thật chỉn chu, xinh đẹp đến từng chi tiết nhỏ:“Tôi luôn có một nỗi sợ bị khiển trách, chê bai, nên những ngày đầu mới được mọi người biết đến, tôi rất áp lực. Bây giờ tôi đã quen rồi, không nhất thiết mình phải tự tạo áp lực cho bản thân, buộc mình phải hoàn hảo, cứ làm những gì khiến mình thoải mái là được. Cảm ơn ngày thanh xuân rực rỡ cũng là cách tôi được thoải mái với chính bản thân mình” - Jun Vũ tâm sự.

Bên cạnh đó, cũng có người đặt ra câu hỏi rằng việc ra mắt photobook có là tiền đề để Jun Vũ phát hành một MV mới và theo đuổi con đường âm nhạc. Tuy nhiên, cô nàng lập tức phủ nhận điều này. Theo Jun Vũ, cô nàng đã từng xuất hiện dưới vai trò diễn viên trong phim ngắn, phim điện ảnh hay người mẫu nhưng tự nhận thấy bản thân không hát hay đến mức có thể làm ca sĩ nên sẽ không đi theo con đường này.

Được biết, để ra mắt cuốn photobook,Jun Vũ đã tốn rất nhiều tâm sức, thậm chí sụt giảm nhiều Kg vì lo nghĩ nhiều trước khi sản phẩm đặc biệt này ra mắt. Nhắc đến ý tưởng thực hiện photobook thay vì phim ngắn hay MV ca nhạc, Jun Vũ cho biết điều này lấy cảm hứng từ người tiền bối nổi tiếng - ca sĩ Isaac.

Jun Vũ chia sẻ Isaac chính ra người tạo cảm hứng cho cô nàng ra mắt photobook đầu tay.

Cuối sự kiện, Jun Vũ không quên gửi lời cảm ơn Isaac bởi lời chúc tốt đẹp mà anh chàng dành cho cô nhân ngày sinh nhật.

Jun Vũ chia sẻ:”Mình đã rất thích khi cầm trên tay cuốn photobook thứ 2 của anh Isaac. Đó cũng là lý do mình muốn làm ra một cuốn photobook để ghi lại những khoảnh khắc đẹp cho riêng mình. Chính vì thế mà mình rất muốn dành tặng cuốn photobook đầu tiên này cho anh Isaac”.

Không chỉ tỏ lòng biết ơn và yêu mến với đàn anh Isaac, Jun Vũ còn đặc biệt nhắc tới một người khác là Will. Theo nữ diễn viên, ban đầu người dẫn chương trình họp báo là Will nhưng vì anh chàng bị ốm đột xuất nên rất tiếc không thể tham gia. Tuy nhiên trước đó, Will cũng giúp đỡ Jun Vũ rất nhiều, từ khâu lên ý tưởng đến ra tận hiện trường nơi bãi biển để cổ vũ cho cô nàng.

Cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu quý và món quà từ fan Hà thành.

Sự kiện cũng là nơi các fan Hà Nội cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Jun Vũ, với những món quà nhỏ nhắn nhưng ý nghĩa và lời chúc chân thành. Nữ diễn viên cũng tỏ ra vô cùng xúc động, thậm chí không cầm được nước mắt trước sự yêu mến của người hâm mộ Thủ đô. Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, chúc cho Jun Vũ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công trên con đường sự nghiệp của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất