Giải Trí

Diện đồ học sinh 'quẩy' sinh nhật Ngô Thanh Vân, Jun Phạm - Xuân Lan bị cô lao công nhắc nhở 'về lo học đi'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Câu chuyện nhỏ tại sinh nhật Ngô Thanh Vân khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân đã tổ chức buổi tiệc mừng tuổi mới với sự tham gia của đông đảo bạn bè thân thiết như siêu mẫu Xuân Lan, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Will,… Đặc biệt tất cả mọi người đều diện đồng phục học sinh và đeo khăn quàng đỏ tinh nghịch khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Hậu bữa tiệc, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ một câu chuyện hài hước trên trang cá nhân cũng chỉ bởi vì “dresscode” mà ra: “Sinh nhật bạn lớp trưởng Thanh Van Ngo. Mình là lớp phó kỷ luật nên phải kiểm tra quân số. Mà cái lớp mình ngoan quá. Đi đâu cũng đeo khăn quàng đỏ. Đến lúc đi quẩy tăng 2 có cô làm vệ sinh trong wc nói “mấy con là cháu ngoan Bác Hồ hả? Sao mà vô mấy chỗ người lớn này, về lo đi học đi mấy con”. Hahahahahhahaaha, oh yeah.. tụi mình thành công rồi mấy bạn ơi“.

Ngô Thanh Vân nhí nhảnh mừng sinh nhật 14 tuổi.

“Lớp phó kỷ luật” Xuân Lan

S.T Sơn Thạch

Will, Jun Phạm cũng đến để chúc mừng “chị Ba” bước sang tuổi mới.

Hậu bữa tiệc vui “nổ trời”, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục chia sẻ phải đi bấm huyệt chữa bệnh vì bị té một phát “cứng gân”. Vắng mặt trong sinh nhật Ngô Thanh Vân vì bận lịch diễn, Isaac cũng gửi lời chúc mừng tuổi mới “người thầy” của mình trên trang cá nhân: “Happy birthday chị Ba. Em chúc chị Ba luôn tràn đầy năng lượng như thế này để tiếp tục tạo nên thêm nhiều bom tấn đỉnh cao nữa chị Ba nhé. Và quan trọng là luôn hạnh phúc và xinh đẹp, tươi trẻ bất chấp mọi lứa tuổi cho dù có độc thân hay “hốt” được ai trong năm nay chị Ba nhé“.

Dù không còn hoạt động “dưới trướng” Ngô Thanh Vân nhưng những thành viên 365 vẫn luôn giữ sự tôn trọng cũng như tình cảm đặc biệt dành cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất