Giải Trí

Jun Phạm 'hồn nhiên' thay quần trước mặt Ninh Dương Lan Ngọc

Bảo Đặng
Chia sẻ

Vốn thân thiết với nhau, thế nên anh chàng Jun Phạm hồn nhiên thay quần trước mặt cô em gái Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan NgọcJun Phạm được xem là có mối quan hệ bạn bè thân thiết trong làng giải trí hiện nay. Cả hai đã cùng nhau hợp tác ở nhiều hạng mục giải trí, điện ảnh và gặt hái được nhiều hiệu ứng tích cựcNgoài đời, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ đáng yêu, nhí nhố và có phần “lầy lội”.

Chính vì quá thân thiết với nhau, nên anh chàng thỏ trắng chẳng ngại ngần trao cho cô em mình những hành động vô cùng “hồn nhiên”. Trên story của nữ diễn viên, cô nàng đăng tải hình ảnh người anh vô tư thay quần trước mặt mình, kèm theo dòng trạng thái “dở khóc dở cười”: “Jun Phạm anh có coi em là con gái hokkk ?”.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một cô nàng khả ái nhưng cũng không kém phần lầy lội. Trong các show truyền hình thực tế, khán giả lẫn khách mời được nhiều phen cười nghiêng ngã trước những cử chỉ, hành động bất cần nhưng đáng yêu của nữ diễn viên. Thế nên đối với cơ hội được “hạ bệ” thỏ trắng Jun Phạm, cô nào có thể bỏ lỡ.

Hy vọng rằng sau khi nhận được dòng “tâm thư” này, anh Jun Phạm có thể hiểu cho nỗi lòng của khổ chủ và sẽ càng thận trọng hơn trước cô em gái thích đùa này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất