Giải Trí

Jiyeon (T-ARA) và Song Jae Rim phủ nhận hẹn hò: Lý do là gì?

Theo Nate
Chia sẻ

Sau tất cả, Song Jae Rim và Jiyeon đều lên tiếng từ chối chuyện yêu đương "phim giả tình thật".

Jiyeon - Song Jae Rim.

Vào sáng ngày 19/05, làng giải trí Hàn Quốc được một phen “mừng hụt” trước thông tin Park Jiyeon (T-ara) và nam diễn viên Song Jae Rim đang có mối quan hệ lãng mạn. Nhiều người phỏng đoán rằng cặp đôi mới của Kbiz đã nảy sinh tình cảm qua bộ phim truyền hình I Wanna Hear Your Song đài KBS vào năm 2019. Đáp lại những báo cáo trên, công ty quản lý của hai ngôi sao đồng loạt tuyên bố rằng: “Chúng tôi biết rằng hai người họ rất thân thiết với nhau, nhưng chúng tôi sẽ phải kiểm tra về tin đồn hẹn hò liệu có đúng hay không, vì đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ”.

Không lâu sau đó, đại diện công ty quản lý của cả Jiyeon và Song Jae Rim đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm yêu đương này. Cặp đôi vốn thân thiết, có phản ứng hóa học ở ngoài đời thực, song hóa ra đây không phải là tình yêu nam nữ.

Phía Song Jae Rim cho biết: “Cả hai người gặp nhau qua bộ phim 'I Wanna Hear Your Song' đài KBS2 và phim kết thúc vào tháng 9 năm 2019. Rồi dần dần trở nên thân thiết với nhau như tiền bối-hậu bối vì chung sở thích đạp xe đạp. Song Jae Rim đã có xe đạp, Jiyeon gần đây cũng mới mua một chiếc xe mới nên họ đã cùng nhau tới Taebaek để để xe vào ngày 17.

Chẳng may chuyện này gây ra hiểu lầm rằng cặp đôi đang hẹn hò với nhau. Bởi vì điểm đến là tỉnh - khu vực đạp xe an toàn, nên dường như đã khiến hiểu lầm. Trên thực tế, chúng tôi xin lỗi vì không liên lạc kịp thời để xác nhận sự thật chính xác sớm”.

Trước đó, đại diện Jiyeon thông báo cả hai chỉ đến Taebaek để đạp xe vì có sở thích chung. Hai người chỉ là đồng nghiệp thân thiết và tin đồn hẹn hò này hoàn toàn vô căn cứ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất