Giải Trí

Jiyeon (T-ARA) và Song Jae Rim hẹn hò, công ty quản lý nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rộ tin Jiyeon của T-ara và nam diễn viên Song Jae Rim phim giả tình thật!

Jiyeon - Song Jae Rim.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghang của Hàn Quốc vào sáng ngày 19/05, Jiyeon (T-ARA) đang có mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên Song Jae Rim. Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình mới I Wanna Hear Your Song đài KBS vào năm 2019. Các báo cáo nói rằng hai người đã bị phát hiện ở cùng nhau vào một ngày cuối tuần trước.

Một nhân chứng phát hiện Jiyeon và Song Jae Rim dừng xe tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng sau khi lái xe đến vùng quê Chungju, tỉnh Chungcheong Bắc vào ngày 17/05. Theo đó, người này đã tuyên bố rằng cặp đôi dường như đang hẹn hò. Chưa dừng lại ở đó, nhân chứng còn lưu ý rằng cả hai ngôi sao cũng có vẻ thận trọng khi bị bắt gặp và liên tục để ý xung quanh.

“Cuối tuần trước, họ đã đến một trạm xăng. Jiyeon ra khỏi xe để bơm xăng cho xe, nhưng cô ấy phải loay hoay vì có hơi khó khăn. Trước tình huống này, Song Jae Rim - người đang cầm lái, đã bước xuống xe để giúp cô ấy. Hai người trông rất ngọt ngào với nhau và dường như đang hẹn hò. Họ thận trọng với những người khác đang theo dõi nên họ cứ nhìn quanh”.

Công ty quản lý của Jiyeon đã trả lời những tin đồn, tuyên bố rằng họ sẽ phải kiểm tra với Jiyeon. Đại diện bày tỏ: “Chúng tôi biết rằng hai người họ rất thân thiết với nhau, nhưng chúng tôi sẽ phải kiểm tra với cô ấy về tin đồn hẹn hò vì đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ. Hiện tại chúng tôi chưa thể liên lạc với Jiyeon”.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Song Jae Rim cũng đã trả lên tiếng trả lời một tuyên bố tương tự như phía Jiyeon. Họ chia sẻ: “Họ có cùng sở thích, vì vậy chúng tôi biết rằng cả hai là bạn thân của nhau. Chúng tôi hiện đang kiểm tra xem tin đồn hẹn hò có đúng không”.

Song Jae Rim và Jiyeon gặp nhau lần đầu tiên khi họ đóng chung trong bộ phim truyền hình I Wanna Hear Your Song vào năm ngoái. Hóa học trên màn hình của họ chắc chắn để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ, và có vẻ như đây sẽ là câu chuyện “phim giả tình thật” ngoài màn ảnh nhỏ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất