Giải Trí

Jimin (BTS) 'đốn tim' fan bằng chiếc mũ tai thỏ siêu cấp đáng yêu

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jimin (BTS) lại làm bao trái tim phải mê mẩn vì chiếc mũ tai tỏ vô cùng đáng yêu.

Mới đây, Jimin (BTS) xuất hiện trong một hình tượng vô cùng ngọt ngào với chiếc tai thỏ đang gây sốt trong giới trẻ ngày nay. Sức hút của Jimin không chỉ ảnh hưởng đến fan mà còn tác động rất lớn đến báo giới. Rất nhiều phóng viên đã tranh nhau bảo anh chàng hãy nắm bộ phận tay cầm để tai thỏ dựng lên và tạo dáng đáng yêu. Chụp ảnh xong, các phóng viên rủ tai nhau: “Sao mà đáng yêu quá!

Nhìn sự đáng yêu ngập tràn của Jimin đi!

Xuất hiện chốc lát, Jimin vẫn khẳng định “độ hot” của bản thân khi lan tỏa năng lượng tích cực đến không chỉ người hâm mộ mà còn đến với những phóng viên đang tác nghiệp mệt mỏi ở đấy. Rất nhiều bình luận đã xuất hiện ngay sau khi đoạn clip của Jimin được đăng tải: “Trông anh ấy đáng yêu cực kì, không thể ngừng yêu thích Jimin lại được ấy. Tôi mà ở đấy thì tôi đã hét toáng lên rồi.“, “Các chú phóng viên giờ giống masternim (người quản lý fansite thần tượng) quá rồi nhé!” hay “Jimin như một em bé lớn phổng vậy đó, nét dễ thương không đụng hàng ai cả!“.

BTS cũng hóa thân thành những anh thỏ đáng yêu.

Đây không phải là lần đầu Jimin và cả BTS được bắt gặp trong chiếc mũ tai thỏ đáng yêu. Nhóm đã từng có buổi phát sóng VLIVE với ARMY với chiếc mũ thỏ trên đầu của cả 7 thành viên. Sau loạt sân khấu “chất phát ngất”, có lẽ đây là quà tặng khuyến mãi mà BTS dành tặng cho ARMY nhà mình: Vẻ đáng yêu ngọt ngào sau vẻ lạnh lùng trên sân khấu. Sướng nhất là ARMY nhà mình rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất