Giải Trí

Ji Chang Wook - Kim Jae Joong chia sẻ trạng thái khi đến Việt Nam, Eunhyuk - Lee Teuk và Hyomin nhắn nhủ bằng tiếng Việt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những phản ứng của Kim Jae Joong (JYJ), Ji Chang Wook, Eunhyuk, Lee Teuk, Hyomin khi đến Việt Nam dưới bài viết này.

Vào ngày 25/07 vừa qua, hàng loạt ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc như Kim Jae Joong (JYJ), Ji Chang Wook, Eunhyuk và Lee Teuk của Super Junior cùng Hyomin (TARA) đã hạ cánh an toàn đến Việt Nam. Được biết, họ tham dự các lịch trình khác nhau ở hai miền đất nước. Trong khi Ji Chang Wook cùng các thành viên Super Junior đã hiện diện tại thủ đô Hà Nội qua sân bay Nội Bài, thì Jae Joong và Hyomin đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh qua sân bay quốc tế Tân Sân Nhất.

Trong chuyến bay và sau khi đến Việt Nam, các ngôi sao của chúng ta khuấy động bầu không khí với những lời chia sẻ trên mạng xã hội Instagram. Kim Jae Joong nói: “Hôm nay, anh bắt đầu buổi sáng từ lúc 5h…Anh rất biết ơn người hâm mộ Việt Nam…Cảm ơn sự giúp đỡ của Jin Joo-ssi…”.

Trên chuyến bay của mình, nam diễn viên Ji Chang Wook chia sẻ: “Vietnam”.

Sau khi đã đến nơi, Eunhyuk đăng ảnh selfie ở khách sạn kèm theo chú thích tiếng Việt: “Chúc ngủ ngon Vietnam??”. Sáng nay (26/07), anh cũng đăng tải một bức ảnh mới, khoe vóc dáng và vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp: “Xin chào??”.

Trưởng nhóm Lee Teuk cũng phát hành một video quay lại fan Việt Nam với dòng trạng thái: “#Ngày mai gặp nha #Việt Nam”. Ngay sau đó, Ye Sung đã bình luận: “ELF nè”.

View this post on Instagram

#내일만나요#베트남??

A post shared by leeteuk (@xxteukxx) on

Video do Lee Teuk đăng tải.

Trước khi đi ngủ, Lee Teuk cũng đã đăng bức ảnh của mình cùng chú thích tiếng Việt: “#Maigặpnha???❤️”.

Nữ ca sĩ Hyomin cũng đã chia sẻ: “Đến Việt Nam cùng với Young Minie (chú cún cưng)…Anh nhớ em. Hẹn gặp lại nha. ♥︎♥︎♥︎ Em nhớ anh ?!!”.

Bài đăng của Hyomin.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất