Giải Trí

Jessica chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ tại Cannes 2019 và tiết lộ những dự định mới trong tương lai

An Du
Chia sẻ

Ngôi sao Hàn Quốc Jessica Jung đã chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ tại Cannes 2019. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ kế hoạch cho sản phẩm âm nhạc mới cùng các dự định kinh doanh trong tương lai.

Jessica đã chia sẻ về những kế hoạch tương lai của mình tại Liên Hoan Phim Cannes lần thứ 72.Nữ ca sĩ đã tham dự sự kiện khiến nhiều người ao ước bằng bộ váy trắng muốt được trang trí với chất liệu kim sa lấp lánh và lông vũ mượt mà. Về việc sải bước trên thảm đỏ Cannes trong hai năm liên tiếp, Jessica bày tỏ rằng: “Tôi thực sự rất vui. Đây là một trải nghiệm đặc biệt để tôi được khoác trên người một bộ trang phục lạ mắt và những món trang sức tao nhã. Niềm vui nhân đôi khi tôi được gặp gỡ rất nhiều người giỏi ở các lĩnh vực khác nhau.”

Cô giải thích rằng: “Đây là chiếc váy được thế kế riêng bởi nhà thiết kế thời trang cao cấp Rami Kadi. Chiếc váy là sự kết hợp của những mảnh gương nhỏ, lông vũ và cả một khối lượng lớn các hình khối (silhouette). Trước đó, tôi đã gửi tất cả các số đo của tôi cho cô ấy một cách chính xác nhất có thể, và thực sự khiến váy hoàn hảo đến mức tôi không cần chỉnh sửa gì trong lần mặc thử đầu tiên.”

Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Cannes, Jessica đáp rằng “Tôi là một fan hâm mộ của Julianne Moore! Tôi đã gặp cô ấy sau buổi tiệc, chúng tôi trò chuyện, và tôi đã chụp rất nhiều ảnh cùng cô ấy. Đây là khoảng thời gian thực sự ý nghĩa. Chúng tôi đều dành cho nhau lời khen về những bộ trang phục khác của đối phương.”

Jessica cũng chia sẻ những kế hoạch tương lai của cô ấy về công việc kinh doanh và sự nghiệp âm nhạc . Cô tiết lộ rằng “Nhu cầu mỹ phẩm tăng trưởng ở nước ngoài, vì vậy BLANC & ECLARE đang bận rộn với việc phát triển sản phẩm mới. Đối với quần áo may sẵn, chúng tôi đã lên kế hoạch hợp tác giữa các cửa hàng pop-up tại New York và Hàn Quốc.”

Jessica cho biết thêm cô cũng đang tích cực làm việc chăm chỉ cho sản phẩm âm nhạc của mình. Cô cho biết “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể sớm gặp lại các bạn với sự chất lượng trong cả âm nhạc lẫn nội dung, vì vậy hãy chờ đón nó nhé!”

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất