Giải Trí

Hậu công khai hẹn hò, Jeong Jinwoon (2AM) dùng hành động pháp lý chống lại bình luận ác ý liên quan đến nhóm chat của Jung Joon Young

Migi
Chia sẻ

Jeong Jinwoon liên tục bị ảnh hưởng bởi những bình luận ác ý liên quan đến việc anh có mặt trong nhóm chat của Jung Joon Young.

Ngày 18/11, đại diện công ty quản lý của Jeong Jinwoon - Mystic Story một lần nữa đăng tải thông báo:”Jeong Jinwoon không nằm trong bất kỳ một cuộc trò chuyện nhóm gây tranh cãi nào“. Tuyên bố này trực tiếp ám chỉ đến việc anh chàng không hề có mặt trong nhóm chat của Jung Joon Young như cư dân mạng đồn thổi trong thời gian qua.

Jeong Jinwoon sử dụng hành động pháp lý đối với bình luận ác ý liên quan đến nhóm chat của Jung Joon Young.

Bên cạnh đó, họ cũng thông báo rằng cuộc trò chuyện nhóm mà Jinwoon tham gia là một cuộc trò chuyện riêng được thực hiện cho một chương trình tạp kỹ. Theo đó, nhóm chat này hoàn toàn không liên quan gì đến nhóm chat bất hợp pháp gây tranh cãi của Jung Joon Young.

Kết thúc thông báo, họ cho biết sẽ sử dụng hành động pháp lý đối với những bình luận sai sự thật để bảo vệ cho nghệ sĩ của mình. Nguyên văn thông báo của Mystic Story viết:“Xin chào, đây là Mystic Story. Chúng tôi ở đây để giải thích quan điểm của chúng tôi liên quan đến những bình luận ác ý và tin đồn lan truyền về nghệ sĩ Jung Jinwoon. Chúng tôi ở đây để thông báo một lần nữa rằng Jung Jinwoon không phải là một phần của cuộc tranh luận 'trò chuyện nhóm'. Nhóm chat mà Jinwoon tham gia là một cuộc trò chuyện riêng được tạo cho một chương trình tạp kỹ vào thời điểm đó. Jinwoon cũng chưa bao giờ được triệu tập để điều tra về tranh cãi.

Tuy nhiên, nhiều phần của câu chuyện đã bị bóp méo, và tên của Jinwoon tiếp tục được nhìn thấy qua những tin đồn độc hại, các cuộc tấn công và bình luận quấy rối tình dục. Chúng tôi đã quyết định thực hiện hành động pháp lý mà không có bất kỳ cuộc đàm phán nào liên quan đến tình huống này. Jinwoon đã phục vụ nghĩa vụ quân sự của anh ấy từ tháng 3, và chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ không ngừng của họ dành cho anh ấy. Cảm ơn các bạn.”

Cách đây không lâu, đại diện công ty quản lý cũng thông báo Jinwoon đang hẹn hò với cựu thành viên 9Muses Kyungri. Hiện tại, Jinwoon đang trong quá trình hoạt động nghĩa vụ quân sự nên đã tạm ngừng mọi hoạt động giải trí của mình. Phía công ty giải trí hi vọng biện pháp mạnh mẽ này sẽ khiến nghệ sĩ được minh oan, thoát khỏi những tấn công bằng bình luận ác ý gây tổn thương tinh thần nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất