Giải Trí

Jeon Ji Hyun bị vạch trần là người giả tạo, Knet: 'Thật hiểm độc!'

Theo Nate
Chia sẻ

Phóng đại lòng tốt của mình với người thuê nhà trong vụ dịch Covid-19, Jeon Ji Hyun nhận phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng xứ Kim Chi.

Jeon Ji Hyun trong “Huyền thoại biển xanh”.

Mặc dù Jeon Ji Hyun đã thu hút sự chú ý trên các phương tiện truyền thông vì đã cùng một số đồng nghiệp nổi tiếng khác tham gia vào phong trào “Chủ nhà tốt bụng”. Đây là sự kiện giảm giá thuê cho những người thuê nhà trong các tòa nhà mà cô ấy đang sở hữu vì ảnh hưởng của Covid-19. Hóa ra, hành động được xem là tốt đẹp của mỹ nhân 38 tuổi đã cường điệu hóa, thổi phồng hơn rất nhiều so với thực tế.

Jeon Ji Hyun.

Trong khi vợ chồng ngôi sao hàng đầu Won Bin và Lee Na Young, đã giành được lời khen ngợi vì đã giảm 50% tiền thuê nhà cho cả tháng Ba tháng Tư thì Jeon Ji Hyun chỉ thông báo giảm 10% giá thuê. Được biết, “mợ chảnh” hiện đang sở hữu ba tòa nhà được cho là trị giá tổng cộng 87,8 tỷ won (gần 1680 tỷ đồng) và cô được biết đến rộng rãi như một nhà đầu tư lớn vào bất động sản. Nữ ngôi sao cũng mua một tòa nhà với giá với 34 tỷ won (650 tỷ đồng) bằng tiền mặt, trong khối tài sản khổng lồ của mình.

Lee Na Young, Won Bin.

Sau khi nhận được lời khen ngợi về hành động hạ thấp tiền thuê nhà cho những người thuê nhà thời buổi đại dịch ảnh hưởng, một báo cáo độc quyền của hãng truyền thông Sports World đăng ngày 16/04 vừa qua đã làm thay đổi dư luận.

Trong báo cáo độc quyền, đã tiết lộ rằng Jeon Ji Hyun chỉ giảm 5% tiền thuê nhà tại một trong ba tòa nhà, cùng với hai cửa hàng từ một doanh nghiệp ở một tòa nhà khác. Giảm giá này chỉ áp dụng cho các doanh nghiệp được coi là có nguy cơ bỏ trống. Được biết, hai cửa hàng này được giảm giá đã được giảm 10% tiền thuê nhà, trong khi hai doanh nghiệp khác trong tòa nhà không được giảm giá, một trong số đó đã đóng cửa vào đầu tháng 3.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports World qua Nate:

1. [+4,959, -82] Jeon Ji Hyun không đáng bị ghét vì không hạ giá thuê nhưng cô ấy không nên tâng bốc mình là một chủ nhà tốt bụng như những gì đã làm ㅡㅡ

2. [+3,924, -431] Tôi luôn nghĩ tích cực về Jeon Ji Hyun nhưng tôi nghĩ cô ấy luôn kẹt xỉ khi quyên góp từ thiện. Điều này thì thực sự không đúng đối với một nghệ sĩ nổi tiếng nhờ vào công chúng.

3. [+3,464, -255] Đúng như mong đợi từ Wang Ji Hyun (tên thật) ㅋㅋㅋ cô ấy nên học hỏi một hoặc hai điều từ Suzy và IU

4. [+390, -6] Jeon Ji Hyun chưa bao giờ được xem là một người quyên góp từ thiện nhiều cả. Cô ấy sở hữu 87 tỷ won trong ngành bất động sản và chỉ giảm giá cho hai cửa hàng 5%. Các bạn biết đấy, khi có sự kiện gì đó xảy ra, luôn có những người như Kim Soo Hyun đi trước và sau đó Jeon Ji Hyun mới đi theo sau, rồi thì cứ chi tiền quyên góp như thể cô ấy không còn lựa chọn nào khác.

5. [+321, -7] Các bạn có nhớ cái hồi cô ấy nhận được ý kiến vì không quyên góp vụ dịch Covid-19 không, sau đó không còn cách nào khác cô ấy mới chịu quyên góp vào ngày hôm sau đó.

6. [+299, -9] Có vẻ như kế hoạch bị lộ rồi

7. [+284, -4] Jeon Ji Hyun hoàn toàn không nên chơi đùa với phương tiện truyền thông….Cô ấy đã khoe khoang về tất cả những điều tốt mình làm, nhưng thực tế thì như thế này đây ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ *thở dài*, thật là một kẻ hiểm độc. Chắc chắn, phong trào này tùy thuộc vào chủ nhà vì họ muốn làm gì thì làm, nhưng mà chị không nên khoe khoang về những điều chị chưa từng làm…

8. [+243, -4] Nếu tôi là Jeon Ji Hyun, tôi muốn giảm giá cho mọi người đến 1.000 vì tôi ít nhất tôi sẽ nhận 10.000 điểm trong hình ảnh

9. [+215, -9] Tôi biết điều này sẽ xảy ra ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

10. [+214, -5] Jeon Ji Hyun khét tiếng là nghệ sĩ chậm chạp khi quyên góp… Tôi không biết tại sao cô ấy lại nổi tiếng nhưng thậm chí tôi không thất vọng vì chưa bao giờ mong đợi nhiều từ cô ấy ngay từ đầu;;

11. [+211, -5] Chủ nhà có thể làm những gì họ muốn nhưng đối với một người nổi tiếng dựa vào hình ảnh, việc cô ấy đưa ra những tin tức không chính xác là sai.

12. [+205, -3] Tôi luôn cảm thấy như Jeon Ji Hyun là một người cứng nhắc. Khi tôi thấy xử lý các vụ bê bối, cô ấy dường như cho rằng công chúng sẽ quên tất cả, vì vậy cô ấy sẽ giải quyết nó bằng sự im lặng…

13. [+204, -6] Jeon Ji Hyun chưa bao giờ tự giác đóng góp khi có chuyện xấu xảy ra ㅋㅋㅋ cô ấy luôn chờ đợi người khác đi trước, tự hỏi liệu mình có cần quyên góp không, trước khi chi ra một chút vì cô ấy đã phải. Jeon Ji Hyun có lẽ là người nổi tiếng tham lam nhất trong tất cả những người nổi tiếng hàng đầu.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất