Giải Trí

Jennie đẹp lạ lùng trên tạp chí Vogue: phá vỡ ranh giới giữa nghệ sĩ idol và biểu tượng thời trang thế giới

Migi
Chia sẻ

Jennie thể hiện sự linh hoạt của mình khi vừa là nghệ sĩ, vừa là người mẫu cực kỳ quyến rũ và thời trang trong bộ ảnh tháng Năm cùng tạp chí Vogue.

Solo - Jennie

Mới đây, Jennie trở thành người mẫu chính xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue tháng 5 với tư cách là đại sứ toàn cầu cho Chanel. Trong bộ ảnh mới của mình, thành viên BlackPink thể hiện phong cách thời thượng cùng những bộ trang phục sành điệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, cô nàng khoe vẻ đẹp lạ lùng với những cách kết hợp phối đồ độc đáo, nhan sắc quyến rũ cùng thần khái ngút ngàn khiến người xem không thể rời mắt.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, thành viên BlackPink đã vạch ra con đường trở thành ca sĩ của mình. Cô chia sẻ: “Tôi không nhớ chính xác khi nào mình bắt đầu hát và nhảy trước mặt mọi người. Tôi thích ca hát và nhảy múa từ khi còn nhỏ. Lúc nhìn lại những bức ảnh từ thời đó, có rất nhiều hình ảnh tôi hát hoặc nhảy. Cuộc sống hàng ngày của tôi là ca hát và nhảy múa với bạn bè”.

Được biết đến là một trong những idol Kpop tham gia tích cực vào ngành công nghiệp thời trang, Jennie chọn Show Chanel Fall/Winter 2019 là một trải nghiệm rất đáng nhớ với cô. Nữ ca sĩ giải thích: “Có thể chứng kiến ​​bộ sưu tập cuối cùng của Karl Lagerfeld chắc hẳn là một vinh dự cho tất cả những người có mặt“. Jennie cũng tiết lộ rằng mặc dù ban đầu, cô nghĩ sẽ là gánh nặng khó khăn khi làm việc với một thương hiệu lớn như vậy, nhưng giờ đây, cô đã nhanh chóng thích thú với công việc này.

“Khi tạo ra một hình ảnh mới với một thương hiệu tôi thích, tôi cảm thấy một kiểu thành tựu và niềm tự hào khác với khi làm việc cùng âm nhạc” - thành viên BlackPink cho biết.

Jennie cũng chia sẻ về việc phá vỡ ranh giới như một nghệ sĩ. Cô giải thích rằng vẫn cảm thấy kỳ lạ và không thể tin được rằng mình đã làm việc rất chặt chẽ với ngành công nghiệp thời trang mặc dù là một ca sĩ. Khi được hỏi liệu cô ấy có hy vọng ra mắt dòng thời trang của riêng mình như Rihanna, người mà cô ấy đã xem và nghe thường xuyên khi còn là thực tập sinh hay không, Jennie chia sẻ:”Tôi chưa nghĩ đến, nhưng tôi muốn thể hiện một cách thoải mái và tự nhiên nhất khi bắt đầu thương hiệu thời trang của riêng mình. Một thương hiệu mà mọi người có thể mặc dễ dàng và thoải mái hơn là một thương hiệu xa xỉ“.

Bên cạnh công việc trong ngành thời trang, Jennie cũng chia sẻ rằng cô muốn tiếp tục phát triển như một nghệ sĩ và học về nhiếp ảnh nếu có cơ hội. Đươc biết, bên cạnh chú chó Kuma, mẹ của Jennie cũng đến trường quay ủng hộ con gái trong buổi chụp hình. Jennie cho biết gia đình đã ủng hộ cô rất nhiều, trong đó mẹ là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với nữ ca sĩ.

Jennie cũng tỏ ra xúc động khi biết về tầm ảnh hưởng của mình với mọi người trên khắp thế giới. Cô chia sẻ:“Vì công việc của tôi là đứng trước công chúng, có nhiều người bị ảnh hưởng bởi tôi. Bởi lý do đó, nhiều trách nhiệm cũng đi kèm. Vì tôi cũng nuôi dưỡng ước mơ của mình bằng cách nhìn vào những nghệ sĩ mà tôi ngưỡng mộ, tôi nghĩ mình cũng có thể có ảnh hưởng đến cuộc sống của ai đó”.

Đến bây giờ, cô nàng vẫn cảm thấy kinh ngạc và khó tinh trước rất nhiều người luôn gửi tình yêu mến, ủng hộ đến BlackPink. Vì thế, cô càng quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn nữa để đáp trả tình cảm của người hâm mộ. “Trái tim tôi tràn đầy lòng biết ơn mỗi khi người hâm mộ đáp lại mình ngay lập tức. Chúng tôi nhận được năng lượng trực tiếp khi biểu diễn tại các buổi hòa nhạc trong tour diễn. Thật kỳ lạ, khi người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ tôi và yêu thích âm nhạc của BLACKPINK, tôi quên tất cả về quá trình khó khăn để đến được với hiện tại” _ Jennie bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất