Giải Trí

Jennie làm đại diện cho hãng thức ăn nhẹ, các thành viên của BLACKPINK thì lần lượt mở Weibo!

Nga Cao
Chia sẻ

BLACKPINK sắp trở lại thực sự!

Jennie đã có đại ngôn thức ăn nhẹ đầu tiên

Với sự nổi tiếng của mình, Jennie đã thực hiện nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang và làm đẹp. Tuy nhiên, nhận ra hay không, cô chưa bao giờ làm người mẫu cho các sản phẩm ăn nhẹ. Giờ đây, Jennie cuối cùng cũng đã giành được quảng cáo đồ ăn nhẹ đầu tiên của mình cho sản phẩm mới Air Baked của Lotte. Sản phẩm nhấn mạnh hương vị tự nhiên của đồ ăn nhẹ không chiên. Có hai biến thể của sản phẩm: khoai tây chiên và chip pop.

JENNIE x LOTTE Air Baked ????????

Trong các poster quảng cáo của món ăn nhẹ, Jennie giảm phong cách trang điểm đậm thường thấy và thay vào đó là vẻ ngoài tự nhiên. Cô mặc một chiếc váy chỉnh tề màu đen với mái tóc dài buông xõa.

Lotte đã tiết lộ rằng họ đã lên kế hoạch cho các chương trình quảng cáo khác nhau với Jennie, chẳng hạn như quảng cáo và sự kiện mới.

BLACKPINK đang chuẩn bị cho sự trở lại được chờ đợi từ lâu của họ và có vẻ như các thành viên cũng đã thiết lập các tài khoản Weibo cá nhân.

Một hình ảnh teaser “sắp ra mắt” từ nhóm đã tạo ra những gợn sóng phấn khích trong toàn ngành công nghiệp âm nhạc.

Mặc dù Lisa đã có tài khoản Weibo vì cô là cố vấn của chương trình thực tế thần tượng Trung Quốc, Youth with you, cư dân mạng nhận thấy rằng hồ sơ mới cho Jennie, Rose và Jisoo hiện đang trực tuyến. Mặc dù các tài khoản không có bất kỳ nội dung nào, nhưng họ đã tích lũy được hơn 100.000 người theo dõi.

Ngày càng có nhiều thần tượng Kpop đang mở tài khoản Weibo do sự nổi tiếng của họ ở Trung Quốc. Hãy theo dõi để biết thêm tin tức về sự trở lại của BLACKPINK

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất