Giải Trí

Jennie (BLACK PINK) lại bị netizen chê 'thái độ' ở sân bay, sự thật lại gây bất ngờ!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cô nàng bị chê trách có thái độ khó chịu ở sân bay, còn sự thật thì sao?

Jennie dường như vẫn chưa thoát khỏi kiếp nạn bị netizen “đưa lên giàn tế” trong bất cứ hoạt động gì. Mới đây, BLACK PINK xuất hiện tại sân bay Incheon bay đến Đài Loan để chuẩn bị cho concert sắp tới của nhóm tại đất nước này. Jennie lại bị chú ý bởi loạt những tấm ảnh với vẻ mặt khó chịu, cau có. Netizen ngay lập tức lên án thái độ ngôi sao của nàng công chúa YG. Đây là lần thứ 2 cô nàng bị lên tiếng vì chuyện này trong năm 2019.

Loạt ảnh bị netizen đem ra soi mói của Jennie. (Ảnh: Newsen)

Netizen “mạnh tay” lên tiếng về Jennie cũng như tranh thủ kéo luôn YG vào câu chuyện: “Tôi chẳng dám nhìn nghệ sĩ YG nữa, ghét họ thật sự! Ai đó làm ơn đem họ ra khỏi giới giải trí rồi cho đi kiểm tra nồng độ chất cấm đi!“, “Các nghệ sĩ khác lúc nào cũng tươi cười, họ truyền năng lượng cho mọi người. Còn Jennie, nhìn vào cô ấy làm người khác cảm thấy bực bội. Ngưng ngôi sao lại đi!“, “Tôi chả bao giờ thấy cô này có biểu cảm gì tích cực cho đặng.“,… Thế nhưng thực chất, có vẻ Jennie chỉ đang có chút đau đầu và bị choáng nhẹ nên có chút không thoải mái trong biểu cảm của mình. Jennie được nhiều netizen quan tâm và lo lắng về sức khỏe. Cũng có nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc mặn mà của cô nàng rapper cá tính của BLACK PINK.

Thực chất, Jennie vẫn mỉm cười ở sân bay. Các thái độ chê trách của netizen như vậy là quá khách quan và một chiều. Jennie vẫn đang cố gắng từng ngày để cải thiện bản thân sao cho phù hợp với mong muốn của khán giả. Netizen Hàn liệu có nên bớt khắt khe hơn với cô nàng vừa xinh đẹp, vừa tài năng này không?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất