Giải Trí

Janny Thủy Trần khoe dáng nuột nà thu hút mọi ánh nhìn trên phố Paris

T.H
Chia sẻ

Sau khi tung MV "khủng", Janny Thủy Trần khoe dáng chuẩn, đẹp như gái đôi mươi khoe ảnh street style “cực chất” tại Châu Âu.

Tháng 10 vừa qua, nữ ca sĩ Janny Thủy Trần vừa tổ chức họp báo cho ra mắt MV Xin anh để em đi và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong showbiz. Ca khúc nhanh chóng được khán giả yêu thích và có mặt hầu hết tại các bảng xếp hạng âm nhạc, MV cũng đạt được lượng view “khủng” sau hơn 2 tuần ra mắt. Và để thưởng cho thành công ban đầu của mình cũng như dành ra một khoảng thời gian nghỉ ngơi, Janny Thủy Trần đã có một chuyến du lịch trải nghiệm sang Pháp để tận hưởng không khí nơi này.

Những hình ảnh của Janny Thủy Trần đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Đa số mọi người đều khen gu thời trang tinh tế và nhan sắc xinh đẹp của cô.

Mặc dù thời tiết đang rất lạnh nhưng hoa hậu Janny Thủy Trần vẫn nổi bật trên đường phố Paris với những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền. Trong khi du ngoạn trên phố, cô đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh street style khoe dáng chuẩn. Nữ ca sĩ gây chú ý khi diện set đồ trẻ trung và khiến người đối diện không thể rời mắt bởi nụ cười tươi tắn.

Janny Thủy Trần diện những bộ váy ôm sát cơ thể khoe đường cong quyến rũ, không chỉ lưu lại những khoảnh khắc trên phố, cô còn tạo dáng với những ngôi nhà cổ điển, trang trọng tại Pháp.

Vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào của Janny Thủy Trần khiến nhiều cô gái phải ganh tỵ.

Mặc dù là người đam mê du lịch và đã đi rất nhiều nước trên thế giới nhưng nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi những tình huống “cười ra nước mắt” tại nước Pháp. Tuy nhiên, đây cũng là một kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch của mình.

Sau khi kết thúc chuyến du lịch, nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam và thực hiện những kế hoạch âm nhạc tiếp theo mà cô và ekip của mình đã đề ra. Bật mí về sản phẩm sắp tới, Janny Thủy Trần cho biết sẽ là những ca khúc do các nhạc sĩ nổi tiếng viết, MV được đầu tư kỹ lưỡng, đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ của cô trong những tháng cuối năm 2017. Cô hy vọng khán giả sẽ yêu thương, đón nhận những sản phẩm của mình.

Không chỉ tại Pháp, Janny Thủy Trần còn kết hợp du lịch tại Dubai. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh đẹp “mê hồn” của cô:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất