Giải Trí

'Hoàng tử châu Á' Jang Geun Suk xuất ngũ, sao 'Quân vương bất diệt' Woo Do Hwan nhập ngũ sớm

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Diễn viên Jang Geun Suk đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, trong khi Woo Do Hwan đã đi khám sức khỏe để chuẩn bị nhập ngũ!

“Cô nàng đẹp trai”.

Jang Geun Suk.

Vào chiều ngày 29/05, nam diễn viên Jang Geun Suk đã chính thức hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là nhân viên xã hội tại Trụ sở Phòng chống thiên tai và hỏa hoạn Seoul. Sau khi kết thúc xong nhiệm vụ cuối cùng của mình, nam ngôi sao Cô nàng đẹp trai đã trở về nhà dưới sự chia tay của các nhân viên và sự chào đón của phóng viên báo chí.

Trong những bức ảnh công khai, nam ngôi sao 32 tuổi mặc trên người bộ đồng phục chỉnh tề, đi giày thể thao, đội nón, đeo khẩu trang và giơ tay chào phóng viên.

Thực hiện theo chủ trương giãn cách xã hội để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, “Hoàng tử châu Á” xuất ngũ lặng lẽ mà không có bất kỳ sự kiện cụ thể nào cả. Trước khi nhập ngũ bắt buộc vào năm 2018, Jang Geun Suk được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực từ năm 2011, và anh được lệnh thực hiện nhiệm vụ dịch vụ bắt buộc trong lĩnh vực dịch vụ cộng đồng xã hội sau khóa đào tạo cơ bản.

Jang Geun Suk sinh năm 1987, ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào 2003 và được đông đảo khán giả châu Á biết đến với những bộ phim nổi tiếng như Cô nàng đẹp trai, Love Rain, Anh ấy là chồng tôi, Con bạc hoàng gia…

Theo một báo cáo độc quyền từ Asia News vào chiều cùng ngày, Woo Do Hwan đã đi kiểm tra y tế quân sự ngày hôm nay. Được biết, nam diễn viên Quân vương bất diệt sinh ngày 12 tháng 7 năm 1992 và phải bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm tới (2021). Anh ấy, một trong những diễn viên đang lên hàng đầu của Hàn Quốc và dự là có thể tham gia nghĩa vụ sớm.

Trước thông tin trên, đại diện công ty quản lý KeyEast đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn: “Chúng tôi đang xem xét báo cáo về Woo Do Hwan”. Ngôi sao 27 tuổi hiện đang tham gia bộ phim truyền hình Quân vương bất diệt đài SBS cùng với Lee Min HoKim Go Eun. Mặt khác, anh ấy ra mắt từ năm 2011 và được biết đến trong các bộ phim nổi tiếng như Save Me, Mad Dog Tempted.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin mới nhất