Giải Trí

James Ma giành danh hiệu 'ông xã quốc dân', Weir và Bella vẫn hẹn hò

Chia sẻ

Nam thần mới James Ma tiếp tục nâng cao danh tiếng với bộ phim "Khi người đàn ông yêu", cùng nhiều tin tức khác từ làng giải trí Thái Lan

James Ma giành danh hiệu “ông xã quốc dân” 

James Ma từng được khán giả Việt Nam biết đến trong series phim Suparburoot Jutathep phần Khun Chai Ronapee. Sau bộ phim này, anh lập tức bước lên sao hạng A của kênh CH3 và trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái.

James Ma - Chàng hoàng tử mới của Thái Lan.

James Ma - Chàng hoàng tử mới của Thái Lan.

james-ma (1)

Trong bộ phim Khi người đàn ông yêu phát sóng thứ tư - thứ năm hàng tuần trên kênh CH33 hiện nay, James Mar đóng cặp cùng Kimberly và vai diễn mới một lần nữa giúp cái tên James Mar “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn online tại Thái lan. Nhờ vậy, anh chàng có bước chuyển hình hoàn hảo từ một “khun chai” (Công tử) trở thành “ông xã quốc dân”.

james-ma (2)

Khun Chai Ronapee - tác phẩm đưa James Ma nhanh chóng trở thành sao hạng A.

Trả lời phỏng vấn với phóng viên, James Ma cho biết, anh rất tự hào và hạnh phúc với danh hiệu mới của mình - điều đó có nghĩa vai diễn của anh đã thành công. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn người hâm mộ, đồng thời kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim đến những tập cuối cùng. Khi người đàn ông yêu đang phát sóng trên truyền hình Thái Lan.

Bộ phim Khi người đàn ông yêu đóng cặp cùng Kimberly đang làm mưa làm gió tại Thái Lan.

Bộ phim Khi người đàn ông yêu mà anh đóng cặp cùng Kimberly đang gây sốt tại Thái Lan.

Weir Sukollawat và Bella Ranee vẫn đưa đón nhau

Với các khán giả đam mê phim Thái, Weir Sukollawat không phải là một cái tên xa lạ. Anh là nam chính của bộ phim Pin Anong (2012), đóng cặp cùng Min Pechaya, và gần đây nhất là góp mặt ở phim Sóng gió cuộc đời kết hợp với Preaw Tasaneeya.

Weir-Sukollawat-Bella-Ranee1

Cặp đôi dễ thường Wler và Bella.

Cặp đôi dễ thương Wler và Bella.

Nhiều người hy vọng sau khi bộ phim kết thúc, Weir và Min sẽ thành đôi, nhưng mong ước đó đã không thành hiện thực khi Weir thông báo có quan hệ tình cảm với Bella Ranee hồi năm 2014.

Bella Ranee cũng không phải là cái tên lạ với những ai yêu phim Thái, cô từng xuất hiện trong series phim Suparburoot Jutathep phần Khun Chai Puttipat đóng cặp cùng Jame Ji, đây là một trong những bộ phim có rating cao nhất của Thái lan. Mới đây, cô cũng góp mặt trong Padiwarada (Cô vợ mẫu mực).

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Weir và Bella bị người hâm mộ phát hiện.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Weir và Bella bị người hâm mộ phát hiện.

Ngay khi thông tin yêu đương của cặp đôi lộ ra ngoài đã có rất nhiều dự đoán rằng, tình cảm của Weir và Min sẽ không được bền lâu, bởi vì họ làm việc tại hai kênh truyền hình là đối thủ nặng ký của nhau, nàng ở CH3 và chàng ở CH7. Đầu năm 2015 có thông tin hai người chia tay, tuy nhiên cả hai đều im lặng và tránh đề cập tới đối phương với truyền thông. Nhưng mới đây, hình ảnh Weir đưa đón Bella lại được phát tán. Theo những người bạn thân thiết cả hai bên cho biết, tình cảm của họ vẫn tốt đẹp.

Cô nàng Mook của Cặp đôi hoàn hảo được khen ngợi vì lòng hiếu thảo

Mook Worranit (Cô vịt xấu xí, Cặp đôi hoàn hảo) chia sẻ, cô vừa mua căn hộ chung cư cao cấp cho bố mẹ bằng tiền của chính mình. Tuy nhiên, số tiền mua nhà khá là nhiều nên cô lựa chọn phương án trả góp hàng tháng. Là ngôi sao mới nổi, nhưng Mook là một trong ít những diễn viên trẻ có thực lực và đa tài. Dù còn nhỏ tuổi song người đẹp 9x này đã trở thành diễn viên, ca sĩ độc quyền của GMM.

mook

Nữ diễn viên xinh đẹp Mook Worranit của "Cặp đôi hoàn hảo".

Nữ diễn viên xinh đẹp Mook Worranit của Cô vịt xấu xí.

Mook Worranit Thawornwongs sinh năm 1996 là ca sĩ - diễn viên, cô từng tham gia các phim như Room Alone (2014), Uglu Duckling Series (GMM/2015) với Push Puttichai phần Cặp đôi hoàn hảo, Kiss the series ( GMM/2016) với Tao Sattaphong Phiangphor và sắp tới người đẹp sẽ tái ngộ khán giả trong U Prince Series với đóng cặp cùng tài tử March Chutavut.

mook2

Push và Mook trong Cặp đôi hoàn hảo.

Push và Mook trong Cặp đôi hoàn hảo.

Chia sẻ
Tin mới nhất