Giải Trí

Jae Joong mang nỗi ám ảnh cưỡng chế mỗi khi nhắc đến saesang fan

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Trong một chương trình tạp kỹ của Nhật, Jae Joong đã có những chia sẻ kinh hoàng về khoảng thời gian anh bị saesang theo dõi.

Theo Niconico Video, JaeJoong đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong tập phát sóng gần nhất chương trình Gyoretsuno Dekiru Horitsu Sodan, Nippon TV. Người dẫn chương trình cùng các khách mời cố định vô cùng ngạc nhiên và kinh hãi vì những lời Jae Joong chia sẻ về chuyện nam ca sĩ bị saesang theo dõi suốt mấy năm liền.

Jae Joong nói: “Những người hâm mộ đã đột nhập vào phòng tôi nhiều lần. Trong khi tôi ngủ, họ sẽ (nhìn tôi) như thế này. Nó đã xảy ra hàng chục lần”. Đây không phải là lần đầu tiên sasaengs xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ. Trong quá khứ, một sasaeng đã lẻn vào nhà Jae Joong trong giờ nghỉ ngơi nhàn nhã tại phòng tắm hơi và chụp một bức ảnh của anh ta khi anh đang ngủ. Sasaeng sau đó đăng nó lên mạng, thậm chí còn khoe rằng cô ấy đã hôn anh khi anh đang ngủ.

Ngoài ra còn sự việc khác khi JaeJoong đang giúp một người bà bị ngã ở sân bay nhưng tất cả những gì người hâm mộ của anh làm là liên tục chụp ảnh. JaeJoong đã tức giận vì hành vi của những người hâm mộ, sau đó anh về và đăng tải trên twitter một lời nhắn gửi.


“Tôi đã trở lại Hàn Quốc trong một tâm trạng tốt và tôi hiểu rằng đến sân bay sẽ có rất nhiều fan đến chụp ảnh nhưng nếu người già bị ngã, các bạn có giúp họ đứng dậy hay xin lỗi không? Bạn có thể dừng việc kiểm tra các bức ảnh sau khi vào xe và lúc đó các bạn nên kiểm tra xem người bị ngã có vấn đề gì không?”

Bức ảnh đáng sợ này của JaeJoong và một người hâm mộ dõi theo anh ấy qua cửa sổ, điều đó cho thấy anh ấy được theo dõi chặt chẽ như thế nào bởi những người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất