Giải Trí

Jackson Wang đăng ảnh thuở bé để chúc mừng sinh nhật mẹ, ảnh ngày trẻ của mẹ Wang được khen giống minh tinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì không thể bên cạnh để ăn mừng sinh nhật với mẹ, Jackson Wang đã đăng tải ảnh thuở bé và vài dòng chữ dành cho người mẹ yêu quý của mình.

Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) là con trai hiếu thảo có tiếng trong giới giải trí. Trước đó anh chàng không ngại hôn mẹ ở nơi đông người, hai người họ còn thường chụp ảnh với tư thế thân thiết. Chính việc này đã khiến cho không ít người tỏ thái độ tiêu cực cũng như mang nhiều ý kiến phản đối đối với hành động của hai mẹ Jackson.

Năm 2018, cư dân mạng sốc và không chấp nhận được khi thấy Jackson hôn mẹ

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Vào sáng ngày 23/04, Jackson Wang đã đăng tải hình ảnh thuở bé để chúc mừng sinh nhật mẹ mình, đồng thời còn gửi lại lời chúc phúc và cám ơn đến mẹ:

Bài viết của Jackson Wang

Mẹ, sinh nhật vui vẻ

Con thật sự muốn trải qua khoảnh khắc này bên cạnh mẹ và cha

Con luôn thấy tự hào từng phút từng giây khi là con trai của mẹ

Và cũng không quên những hi sinh mẹ đã làm cho chúng con

Sinh nhật vui vẻ, mẹ yêu

#Mẹ-sinh-nhật-vui-vẻ #Mẹ-tôi-đẹp-nhất #0423 #Cảm-ân

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Từ hình ảnh đăng tải có thể thấy mẹ của Jackson Wang lúc trẻ rất xinh đẹp, cách ăn mặc rất tinh tế, da vẻ trắng hồng và khí chất của bà thật sự rất thu hút người khác.

Trong tất cả các hình ảnh, đa phần đều thấy mẹ Wang luôn ẵm anh chàng trên tay và dù anh chàng đã được hai ba tuổi vẫn ôm vào lòng mình.

Người ta thường nói bé con có mẹ như một miếng ngọc và tin chắc Jackson Wang thuở bé chính là bảo vật trong trái tim của mẹ. Nhiều người nói rằng hình ảnh mẹ Wang ôm anh chàng đều tràn ngập sự hạnh phúc mỹ mãn cũng như nhìn được gương mặt vui vẻ của bà.

Không thể không nói Jackson Wang lúc bé rất dễ thương, người tròn tròn khiến ai nhìn cũng thấy thương. Hiện tại Jackson Wang đã 26 tuổi và trưởng thành rất nhiều, không còn là hình ảnh nghịch ngợm, quậy phá của lúc nhỏ.

Sức ảnh hưởng của anh chàng tại thị trường giải trí Trung Quốc cũng rất lớn và danh tiếng thật sự không hề nhỏ bé, tin chắc mẹ Wang đối với việc này sẽ rất tự hào.

Được biết, mỗi một năm Jackson Wang đều ở bên cạnh mẹ để ăn mừng sinh nhật với mẹ, và mỗi một lần đều đăng tải những câu từ thâm tình với mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất