Giải Trí

Jackson (GOT7) tạm dừng hoạt động vì sức khỏe yếu, Rocker Nguyễn vội thăm hỏi

Hương Ngân
Chia sẻ

Các fan không khỏi bấn loạn khi thấy Jackson (GOT7) và Rocker Nguyễn động viên thăm hỏi lẫn nhau.

Sau cuộc gặp gỡ tại một lễ trao giải âm nhạc vào tháng 1/2017, Rocker Nguyễn và thành viên Jackson của nhóm GOT7 ngày càng thân thiết hơn. Cả hai nam nghệ sĩ thường xuyên giữ liên lạc, trò chuyện vui vẻ, hỏi thăm lẫn nhau trên Instagram cá nhân.

Và đó cũng là lý do khiến cộng đông fan không khỏi thích thú khi khi bắt gặp trên Instagram story dòng nhắn tin thăm hỏi của 2 anh chàng điển trai và tài năng này.

Jackson và Rocker Nguyễn ngày càng thân thiết với nhau.

Đăng tải trên story cá nhân, Rocker Nguyễn gửi lời thăm hỏi sức khỏe và động viên người bạn quốc tế của mình là Jackson Wang khi anh buộc phải tạm dừng các hoạt động của mình lại vì lý do sức khỏe khi chạy sô liên tục giữa các nước.

Nguyên văn đoạn trò chuyện của Rocker và Jackson như sau: “Hey chàng trai, tôi nghe nói là cậu phải hoãn tất cả các hoạt động của mình lại vì lý do sức khỏe. Tôi mong cậu sớm hồi phục và tất cả các khó khăn của cậu, cho dù là bất cứ điều gì, cũng sẽ qua đi nhanh chóng mà thôi. Gửi đến cậu những lời chúc tích cực nhất như cách mà cậu vẫn thường làm, người anh em. Giữ gìn sức khỏe nhé”.

Đáp lại lời hỏi thăm của Rocker, Jackson cũng nhanh chóng “thả tim” cho Rocker cùng với lời hồi đáp: “Cám ơn người anh em”.

Cả hai nghệ sĩ liên tục hỏi thăm sức khỏe lẫn nhau…

Các fan bấn loạn trước cuộc trò chuyện của thần tượng.

Đăng tải trên Instagram cá nhân của mình, Rocker Nguyễn cũng không quên tiếp tục động viên người bạn của mình: “Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy luôn luôn mạnh mẽ nhé người anh em. Cậu còn có rất nhiều IGOT7 ở đây ủng hộ cậu. Chóng khỏi bệnh nhé chàng trai. #Jacksonfighting”.

Ngoài ra cặp nghệ sĩ nam này còn được báo chí đánh giá là khá tương đồng nhau ở nhiều điểm trong hoạt động nghệ thuật cũng như trong đời sống, giúp cho họ dễ dàng thân với nhau hơn khi tìm hiểu lẫn nhau.

Cả Rocker Nguyễn và Jackson đều là người có học thức cao, uyên bác, thông thạo trên 3 ngoại ngữ và sở hữu ngoại hình “nam thần” triệu cô gái theo đuổi. Nếu Jackson giỏi thể thao thì Rocker Nguyễn lại chơi nhạc cụ tốt. Cả 2 cũng từng bị gia đình ngăn cản kịch liệt khi quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và buộc phải hoàn thành một điều kiện đặt ra thì mới có thể tiếp tục chặn đường khó khăn.

Tình bạn xuyên biên giới Việt - Hàn này của Jackson Wang và Rocker Nguyễn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hồi tháng 4, Jackson Wang - Rocker Nguyễn cũng làm cộng đồng IGOT7 và AlphaClub (Tên gọi FC của GOT7 và Rocker Nguyễn) một phen phấn khích khi 2 anh chàng thân mật mời nhau đi ăn trên du thuyền hay một ốc đảo nào đó.

Theo đó Jackson cho biết mình muốn gặp lại Rocker Nguyễn và muốn mời anh đi ăn cùng: “Du thuyền riêng hay đảo gì cũng không quan trọng đâu cậu bạn ơi! Haha dù sao cũng muốn gặp lại cậu, cho một bữa trưa hay một bữa tối gì đó”.

Đáp lại, Rocker trả lời rằng: “Nhưng dù sao thì tôi cũng muốn dễ hơn cho cậu nên hay là tôi nấu bữa tối nhé. Chúng ta ở đó làm vài bản nhạc, có vẻ sẽ vui đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất