Giải Trí

Jackson (GOT7) bộc bạch về sự nghiệp solo và mối quan hệ với các thành viên trong nhóm

Mỹ Duy
Chia sẻ

Bắt đầu sự nghiệp solo khi vẫn đang hoạt động cùng GOT7, nhiều người lo sợ anh chàng sẽ cô độc và rạn nứt với các thành viên còn lại. Thế nhưng những chia sẻ mới đây của Jackson khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Trong một cuộc phỏng vấn với Billboard và tờ Hollywood Reporter, Jackson của GOT7 đã bộc bạch về các thành viên và sự nghiệp solo của anh ấy. Jackson lần đầu tiên đề cập đến việc anh sẽ dành một nửa thời gian ở Hàn Quốc để ở bên GOT7 và một nửa thời gian còn lại ở Trung Quốc để tạo ra sự nghiệp âm nhạc của riêng mình.

Jackson cho biết khi GOT7 nghỉ ngơi, anh ấy sẽ đến Trung Quốc thực hiện sản phẩm âm nhạc solo. Ngược lại, khi ekip của anh tại Trung Quốc cần nghỉ ngơi thì anh sẽ sắp xếp trở về Hàn Quốc. Jackson chia sẻ rằng điều đó khá khó khăn vì anh ấy phải sắp xếp lịch trình 1 năm trong 6 tháng, song anh vẫn ổn với điều đó vì niềm đam mê với công việc hiện tại.

Khi được hỏi về mục tiêu trở thành nghệ sĩ solo Jackson bày tỏ: “Khi là một nghệ sĩ solo, chắc chắn tôi sẽ tự do hơn. Trong GOT7 có 7 thành viên, nó giống như những viên kẹo Skittles với nhiều hương vị, màu sắc khắc nhau và bạn sẽ cảm nhận được tất cả các hương vị. Còn khi tôi bắt đầu solo, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của riêng tôi”.

Jackson cũng thẳng thắn nhìn nhận về sự khác biệt trong quá trình sáng tạo. Trong K-Pop, anh ấy phải phù hợp với phong cách của nhóm và phải lắng nghe suy nghĩ của công ty về loại nhạc nào nên được sản xuất. Tuy nhiên, với team Wang (ekip của Jackson tại Trung Quốc), anh có thể tự do làm mọi thứ theo cách mình muốn.

Khi nói về việc GOT7 phát hành các bài hát solo trong album 2018 của họ Present: You and Present: You and Me, Jackson nói rằng đó là ý tưởng của anh ấy để đưa các thành viên thể hiện những màu sắc, cá tính riêng của họ.

Tôi đã nói chuyện với cả ekip, các thành viên và các nhân viên trong công ty JYP Entertainment. Tôi chỉ nói rằng chúng tôi đã phát hành rất nhiều bài hát, nhưng đã đến lúc cần thể hiện màu sắc của riêng mình trong album để người hâm mộ thực sự biết chúng tôi là ai?”.

Jackson cũng tuyên bố anh ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ cho các bài hát solo của mình vì đây là lần đầu tiên anh thực hiện hoạt động solo ở Hàn Quốc. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm rằng công việc solo trước đây của anh ấy không thể được phát hành tại Hàn Quốc do các vấn đề về cải tiến.

Khi bắt đầu sự nghiệp solo khi vẫn đang hoạt động trong 1 nhóm nhạc, nhiều ý kiến lo sợ mối quan hệ giữa Jackson và các thành viên sẽ rạn nứt. Thế nhưng ngược lại với suy nghĩ này, Jackson cho biết GOT7 rất ủng hộ và khuyến khích. “Mọi người thực sự làm việc rất chăm chỉ để mở ra nhiều cánh cửa cho nhau. Khi thành viên khác có cơ hội tốt hơn, thành viên đó có thể kéo cả nhóm lên. Chúng tôi chỉ muốn nâng cao nhau và đang trên đà phát triển toàn diện”, Jackson chia sẻ đây là suy nghĩ chung của các thành viên.

Ngoài ra, Jackson không ngại chia sẻ định hướng âm nhạc mà anh theo đuổi và tham vọng trở thành một nghệ sĩ toàn cầu. “Tôi muốn cả thế giới biết rằng có 1 đứa trẻ Trung Quốc yêu âm nhạc và đang theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi cũng hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác”, anh bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất