Giải Trí

Sau khi K-ICM nói công ty không bóc lột, Jack xóa hầu hết hình chụp chung

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Jack chỉ để lại một bức ảnh chụp chung với K-ICM, còn lại nam ca sĩ đã xoá hết những hình ảnh hợp tác chung ngày trước.

Những lùm xùm liên quan tới Jack và K-ICM vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Câu chuyện đổ vỡ của cặp đôi cũng như nguyên nhân của câu chuyện vẫn chưa hề được 2 bên hé lộ.

Hiện tại, cả hai đã có những sản phẩm âm nhạc cũng như hướng đi riêng. Trong khi Jack quyết định “đầu quân” về công ty truyền thông khác và mới tung ra sản phẩm “đầu tay” của mình mang tên Là một thằng con trai. Trong khi đó K-ICM đã đi học, bên cạnh đó anh cũng kết hợp với bạn đồng hành mới - Quang Đông cho ra đời 2 sản phẩm âm nhạc mới. Ngoài ra, sự kết hợp với Huy-R cũng nhận được nhiều sự chú ý. K-ICM định hướng anh sẽ trở thành một nhà sản xuất âm nhạc và không muốn xuất hiện trên sân khấu quá nhiều.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, K-ICM khẳng định rằng phía công ty chưa từng bóc lột Jack. Việc Jack rời đi anh cũng vô cùng buồn thế nhưng Jack có thể ngồi lại và đưa ra những bằng chứng chứng minh phía ICM bóc lột như thế nào.

“Việc Jack rời đi hay như thế nào bây giờ đã không còn quan trọng nữa. Em thì không bao giờ muốn điều đó xảy ra cả. Nếu đã xảy ra rồi thì em muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau để có thể giải quyết tất cả mọi chuyện. Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack“.

Bài phỏng vấn của K-ICM nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người. Và khán giả lại để ý tới động thái của Jack xem, nam ca sĩ sẽ có những phản ứng như thế nào. Và cư dân mạng phát hiện ra rằng, trên trang cá nhân của mình Jack đã xoá hầu hết hình ảnh chụp chung với K-ICM.

Jack đã xoá hầu hết ảnh chụp chụp với K-ICM trên trang cá nhân. Nam ca sĩ chỉ để công khai một số ít bức ảnh của mình.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình giọng ca Sóng gió chỉ để công khai khoảng hơn 20 bức ảnh của riêng mình cùng một số bài đăng. Rất nhiều bài đăng chia sẻ về các sản phẩm âm nhạc trước đó có kết hợp với K-ICM như Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió, Em gì ơi… cũng đã được cài đặt ở chế độ xem không công khai như trước.

Bức ảnh chụp chung duy nhất còn sót lại với K-ICM được để lại trên trang cá nhân của Jack

Loạt hành động trên của Jack thực sự khiến nhiều người tin chắc rằng, lùm xùm giữa Jack và phía ICM là có thật và cả hai không thể nào tìm được tiếng nói chung. Thế nhưng nguyên nhân sâu xa bên trong, chắc chắn chỉ có cả hai mới biết. Hơn ai hết những người từng yêu mến cặp đôi Jack và K-ICM đều tiếc cho mối quan hệ đã đổ vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất