Giải Trí

Jack: ‘Có thể ba mẹ đã khóc nhưng em không hề biết được’

Nhã Nam
Chia sẻ

Giọng ca Sóng gió đã có những chia sẻ xung quanh những chuyện ồn ào xảy ra trong thời gian vừa qua cũng như suy nghĩ, phản ứng của bố mẹ mình.

Xuất hiện trên SAOstar Quá Giang - một gameshow hot của SAOstar, Jack và KICM là khách mời tiếp theo trên chuyến xe nhiều tâm sự này.

Thời gian vừa qua, bộ đôi gặp phải khá nhiều sóng gió khi bắt đầu chập chững bước chân vào showbiz. Nhiều người chia sẻ rằng, việc thành công quá nhanh khiến “2 cậu bé” gặp phải khá nhiều thiếu sót. Thế nhưng những gì mà Jack và KICM chia sẻ đã giúp khán giả hiểu hơn phần nào những áp lực mà 2 giọng ca đã gặp phải cũng như phản ứng của gia đình khi ồn ào “đột nhiên ập tới”.

Chia sẻ về những ồn ào trong thời gian qua cũng như phản ứng của bố mẹ, Jack đã nói rằng “Những gì mà không tốt mà con mình là người gặp phải thì ba mẹ sẽ là người lo lắng đầu tiên. Ba mẹ sẽ buồn và điều tệ hơn là… khóc. Đây là điều rất dễ xảy ra và cũng có thể đã xảy ra mà em không hề được biết.

Em hay an ủi bản thân mình và khi mình đủ bình tĩnh thì mình mới có thể an ủi được bố mẹ. Rằng việc có con làm nghệ thuật thì bắt buộc có những chuyện không hay xảy ra. Có thể con không muốn nhưng nó vẫn cứ xảy ra thì làm sao bây giờ, và con cũng không thể trốn tránh được điều này”.

Câu chuyện có phần “nghẹn” lại khi Jack chia sẻ rằng “Mình sống mình cứ ngay thẳng, đàng hoàng tử tế thì ông trời cũng thương thôi, Tổ cũng thương thôi”.

Bố mẹ của Jack phản ứng thế nào trước những điều tiếng không hay? SAOstar Quá Giang

Jack cho biết, mẹ của nam ca sĩ cũng là một người tâm lý, cũng đi hát cải lương nên mẹ cũng hiểu được anh đang làm những gì. Cho nên đôi lúc, giọng ca Sóng gió thấy mình thực sự may mắn khi được sống trong gia đình như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất