Giải Trí

Jack liên tục đăng hình 'thả thính' fan, ngày chính thức trở lại đã không còn xa?

Migi
Chia sẻ

Có vẻ như tình trạng sức khỏe và tinh thần của giọng ca Sóng gió đang rất tốt để sẵn sàng cho một hành trình mới trong âm nhạc.

Cách đây vài tháng, khi scandal giữa Jack và công ty quản lý cũ ICM xảy ra, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng trước tình trạng sức khỏe và tinh thần của nam ca sĩ. Thời điểm đó, không nhiều người biết rõ giọng ca Sóng gió đang ở đâu và phải đối mặt ra sao trước những áp lực, lời đồn đang đề nặng trên vai. Ngay cả khi sự việc dần lắng xuống, anh chàng vẫn cứ “bặt vô âm tín” trong cả tháng trời mà không hề có bất kỳ tin tức nào được hé lộ.

Hình ảnh mới được Jack chia sẻ trên instagram.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, có vẻ như Jack đã dần lấy lại được tinh thần và rục rịch trở lại với khán giả. Cụ thể, anh chàng thường xuyên xuất hiện trên instagram cá nhân hơn với những tấm hình mới và bản demo ca khúc do bản thân sáng tác. Mới đây nhất, Jack cũng đăng tải 2 tấm ảnh kèm dòng caption tinh nghịch:”Rảnh quá thì phá, để trước mặt tuôi chyyy ????“.

Dòng caption tinh nghịch của anh chàng khiến fan thích thú.

Ngay lập tức, những chia sẻ từ Jack nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận bởi cộng đồng fan đang ngóng đợi tin tức của nam ca sĩ. Trong đó, hầu hết đều bày tỏ tình cảm, sự nhớ nhung, mong Jack sớm trở lại với âm nhạc và người hâm mộ.

Fan phát hiện Jack đã chăm chỉ đăng instagram hơn trước.

Những động thái mới đây cho thấy Jack đã dần lấy lại được cân bằng sau một thời gian dài đối mặt với sóng gió. Bên cạnh đó, việc liên tiếp đăng tải hình ảnh, demo ca khúc chỉ trong vài ngày khiến nhiều người tin rằng anh chàng đang chuẩn bị sẵn sàng để trở lại đường đua âm nhạc.

Hi vọng anh chàng sẽ sớm trở lại với sân khấu cùng những người hâm mộ của mình.

Jack khiến fan thích thú khi đăng hình nhí nhố lúc nửa đêm.

Cách đây ít hôm, có tin đồn rằng Jack đã có công ty quản lý mới để đầu quân sau khi rời khỏi “nhà cũ”, còn K-ICM thì tậu xe sang trước khi đi nước ngoài để du học. Dù mọi thứ đều chưa được xác định chắc chắn nhưng fan mong rằng sóng gió sẽ mau chóng kết thúc, nhường chỗ cho những khởi đầu mới thật thuận lợi và tuyệt vời đến với nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất