Giải Trí

Jack khoe loạt ảnh căn hộ mới, quà của fan nhiều vô kể

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh không gian sống mới của Jack đã được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau nhiều ồn ào với K-ICM cùng công ty quản lý cũ trước kia, Jack hiện tại đã đầu quân về 1 công ty khác cũng như có đường hướng phát triển riêng. Nam ca sĩ cùng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, tương tác với fan hâm mộ của mình. Khán giả cũng mong muốn, giọng ca Là một thằng con trai sẽ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhiều hơn.

Mới đây, Jack đã hé lộ hình ảnh bên trong không gian sống mới của mình. Mặc dù chỉ khoe một góc nhỏ thôi, thế nhưng khán giả cũng đã phần nào thấy được căn hộ mới của Jack khiến nhiều người thích thú. Là một trong những giọng ca có nhiều fan hâm mộ của showbiz Việt, nam ca sĩ đã dành 1 phòng chứa quà người hâm mộ.

Do nhiều quà tặng quá nên Jack đã dành thời gian dọn dẹp lại cho gọn gàng. Nhiều bình luận đã được gửi tới Jack khen ngợi anh vô cùng tâm lý khi nâng niu những món quà mà fan gửi tặng.

Ai nấy cũng đều vui mừng vì Jack đã có một không gian sống đầy đủ tiện nghi và khá thoải mái. Điều nhiều người chú ý nhất chính là nút vàng Youtube được Jack treo trịnh trọng giữa căn phòng sau 1 tuần mở kênh riêng. Hiện tại chỉ sau 3 tháng lập kênh Youtube mới, Jack đã đạt được hơn 3 triệu lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin mới nhất