Giải Trí

Jack bịt kín mặt, gặp fan chớp nhoáng hậu lùm xùm với K-ICM

Thanh Hà
Chia sẻ

Lần đầu tiên Jack gặp fan sau ồn với K-ICM, dù chỉ chớp nhoáng nhưng anh vẫn kịp gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ giữ gìn sức khoẻ trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Những ngày cận Tết, Jack đã có mặt tại địa điểm tập trung để gặp fan ở TP. HCM. Theo đó, dù cộng đồng người hâm mộ không lan truyền thông tin công khai, nhưng trên mạng vẫn rò rỉ những hình ảnh của buổi gặp gỡ.

Theo đoạn clip được netizen chia sẻ, giọng ca Em gì ơi xuất hiện bất ngờ và không báo trước với fan. Anh đội mũ, đeo khẩu trang che kín khuôn mặt. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng nam nghệ sĩ vẫn kịp gửi những lời nhắn nhủ tới fan.

Jack nói: “Anh biết mọi người họp ở đây, hôm qua anh cũng biết nhưng anh không ra được. Hôm nay anh ra, chỉ muốn nhắn mọi người giữ sức khỏe. Cho anh về nha”.

Sau đó, Jack nhanh chóng rời đi bằng xe hơi. Đây là lần đầu tiên Jack gặp người hâm mộ kể từ sau ồn ào với K-ICM và công ty quản lý. Trước đó, anh không nhận show biểu diễn và xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Hiện, mâu thuẫn giữa Jack và phía công ty quản lý ICM vẫn chưa đi đến hồi kết. Dù tuyên bố rút khỏi công ty nhưng anh chưa thể đi diễn trở lại cho đến khi hợp đồng được thanh lý. Sau những ồn ào, cả hai phía đang chọn cách im lặng và chưa ra bất kỳ một phát ngôn chính thức nào với truyền thông và người hâm mộ.

Khi lùm xùm xảy ra, K-ICM là người bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều nhất, nhưng anh chọn cách im lặng và chưa lên tiếng chính thức.

Được biết, nam nghệ sĩ vẫn tích cực tham gia biểu diễn và xuất hiện tại các sự kiện của showbiz Việt. Theo thông tin mới nhất, ngày 31/1, K-ICM sẽ tham gia lễ hội âm nhạc Legends Festival ở Pattaya (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất