Giải Trí

Sẽ ra sao nếu J-Hope bị chính các thành viên BTS bỏ rơi? Dưới đây sẽ có đáp án dành cho các bạn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Từng quên hộ chiếu và hành lý, giờ đây BTS còn lãng quên cả chính thành viên trong nhóm. Có vẻ với các anh chàng BTS, không gì là không thể quên

Dù chưa chính thức trở lại cùng Bon Voyage mùa 4, nhưng các anh chàng BTS đã khiến các fan hâm mộ không khỏi bật cười với sự đáng trí đầy hài hước của mình. Chỉ với preview mới nhất của Bon Voyage mùa 4 cũng đã hứa hẹn mang tới một mùa đầy muối dành cho ARMY bởi chính sự “mặn mòi” của các chàng trai.

Có vẻ các chàng trai BTS thường xuyên đãng trí để quên và lạc mất đồ đạc mỗi khi đi du lịch cùng Bon Voyage. Nếu ở những mùa trước các chàng trai quên hành lý và hộ chiếu, thì ở mùa này sự đãng trí của các anh chàng đã lên 1 tầm cao mới khi để quên chính 1 thành viên của mình - và nhân vật bị lãng quên lần này chính là… J- Hope

Trong chuyến phưu lưu khám phá New Zealand, BTS đã dừng chân ở 1 chạm xăng và có vẻ không ai để ý đến việc J-Hope đã xuống xe. Khi anh chàng quay lại vị trí ban đầu thì chiếc xe đã biến mất cùng các thành viên, chỉ còn lại mình J-Hope trơ trọi. Và có lẽ nhân viên quay phim là người duy nhất nhớ đến sự tồn tại của J-Hope khi ở lại cùng anh chàng để quay lại những thước phim đầy “dở khóc dở cười” đầy hài hước này. Khỏi cần nói, cũng có thể tưởng tượng được sự hoang mang của J -Hope, có lẽ chính bản thân anh chàng cũng không ngờ rằng mình đã bị lãng quên, nhất là khi anh còn được chung xe với trưởng nhóm RM. Nhưng có lẽ việc chung xe với trưởng nhóm cũng không giúp gì được cho J-Hope bởi chính anh chàng RM cũng gặp không ít những tình huống “dở khóc dở cười” bởi sự đãng trí của chính bản thân mình.

Dù đã từng chứng kiến những pha quên đồ đầy bá đạo của các thành viên trong nhóm thì J - Hope cũng không bao giờ tưởng tượng được rằng một ngày mình sẽ trở thành điều mà chính những người anh em đã cùng chung sống với nhau suốt 6 năm bỏ quên. Anh chàng không giấu nổi sự hoang mang khi liên tục hỏi nhân viên quay phim: “Họ đã đi thật sao ạ?”. Cuối cùng sau khi chấp nhận sự thật, J- Hope cũng giở điện thoại và gọi điện cho các thành viên chung xe. Các fan hâm mộ không thể nhịn cười nổi trước vẻ mặt bất lực của J-Hope khi nghe điện: “Này! Tại sao có thể bỏ anh lại được chứ!?”

Vẻ mặt bất lực của J-Hope

Không thể bỏ qua cơ hội để dìm các chàng trai của mình, ARMY đã nhanh chóng tạo những meme hài hước để kỷ niệm dịp đặc biệt này, khi BTS bỏ quên chính thành viên của mình.

Trước sự đãng trí của các chàng trai BTS, các fan hâm mộ không khỏi thích thú và đùa nhau rằng: có vẻ mỗi mùa Bon Voyage lại là 1 mùa “lạc” của các anh chàng. Hãy cùng chúc anh chàng J - Hope sớm đoàn tụ với các thành viên của mình, và mong rằng sau sự kiện này, các chàng trai BTS sẽ luôn điểm danh các thành viên mỗi khi lên xe để tránh trường hợp này xảy ra lần nữa.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất