Giải Trí

IU và Suga (BTS) 'quá nhanh và quá nguy hiểm' - Jung Kyung Ho và Chanyeol (EXO) 'tình thương mến thương'

DAO DAO
Chia sẻ

IU cho biết quá trình hợp tác với Suga (BTS) là rất nhanh. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Jung Kyung Ho thể hiện sự yêu thích Chanyeol.

IU đã nói thêm về bài hát hợp tác của cô với Suga

IU

Vào ngày 12 tháng 5, 1theK Originals đã phát hành một tập mới của loạt phim gốc Look Me up có sự tham gia của IU. Ca sĩ đã dành thời gian để tìm kiếm các bài đăng về bản thân trên phương tiện truyền thông xã hội. Sau đó, mọi người tình cờ đọc được một bài đăng từ một ARMY về việc RM thích bài hát này như thế nào.

Trả lời Suga, người tiết lộ rằng quá trình sản xuất rất suôn sẻ, IU nói rằng nó thực sự đã diễn ra rất nhanh. IU giải thích: “Chúng tôi đã không mất nhiều thời gian để suy nghĩ về nó. Suga đã gửi cho tôi một bản nhạc, tôi đã viết một giai điệu và gửi nó cho anh ấy. Chúng tôi đã làm như vậy trong một lần và ghi âm nó ngay lập tức. Cảm ơn, Suga.”

IU cũng cảm ơn RM, người đã khen ngợi sản phẩm của cô với Suga.

Chanyeol của Jung Kyung Ho là cặp đôi không thể tách rời mà người hâm mộ yêu thích

Raiden X 찬열 CHANYEOL 'Yours (Feat. 이하이, 창모)' MV

Vào ngày 12 tháng 5, Chanyeol đã đăng lên Instagram của mình và tải lên một ảnh chụp màn hình của ứng dụng phát nhạc trực tuyến của anh ấy khi phát bài hát mới Yours. Chanyeol viết trong chú thích: “Đi thôi!”

Chỉ trong khoảng một giờ sau khi Chanyeol thực hiện bài đăng, nam diễn viên Jung Kyung Ho đã để lại bình luận: “Của bạn … Tất cả là của bạn” và thêm biểu tượng cảm xúc vỗ tay. Chanyeol trả lời anh cười với biểu tượng cảm xúc trái tim.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Jung Kyung Ho thể hiện sự yêu thích Chanyeol. Nam diễn viên đã nhiều lần công khai thể hiện tình cảm của mình với Chanyeol trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất