Giải Trí

IU gây tranh cãi vì kiện người hâm mộ livestream concert của mình!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, công ty của IU đã gọi cảnh sát vì một người hâm mộ livestream âm thanh buổi concert trong tour diễn mới nhất của nữ ca sĩ - Love, Poem vào ngày 2/11

Mới đây, công ty của IU đã gọi cảnh sát vì một người hâm mộ livestream âm thanh buổi concert trong tour diễn mới nhất của nữ ca sĩ - Love, Poem vào ngày 2/11. IU đã tổ chức buổi concert đầu tiên trong tour diễn của cô ấy tại Phòng tập thể dục Đại học nữ tại Kwangju.

Cụt thể hơn, trong buổi concert, bộ phận quản lý đã bắt gặp một người hâm mộ đang phát trực tiếp trong buổi hòa nhạc. Anh ta ngay lập tức bị đưa ra khỏi đấu trường và được chuyển đến đồn cảnh sát gần nhất. Sau đó, người hâm mộ cho biết anh phải viết một bản tường trình khi những người trong cuộc kiện anh.


Sau vụ việc, cư dân mạng đã chia làm hai phe sau phản ứng của công ty. Một số ý kiến nói rằng người hâm mộ này đáng bị kiện khi trong concert đầu tiên này, IU đã tiết lộ một ca khúc hoàn toàn mới trong album của mình. Ngoài ra còn một video tiết lộ các ca khúc còn lại.

Thế nhưng, những người khác nói rằng điều này quá hà khắc. Họ cho rằng IU chỉ cần bắt người hâm mộ xoá đoạn clip và đuổi anh ta ra khỏi buổi biểu diễn. Và việc kiện chính người hâm mộ của mình là điều nên tránh xảy ra.

Một lần nữa mong IU sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề này và tiếp tục concert.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất