Giải Trí

ITZY và TXT: Vừa debut đã xưng vương, mong muốn trở thành 'đệ nhất Kpop thần tượng' rồi sao?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vương miện như một lời tuyên bố họ trở thành những người kế nhiệm cho vai trò của ông - bà hoàng Kpop!

Bạn có để ý điểm chung của 2 nhóm nhạc tân binh khủng long mới toanh của Kpop là gì không? Đó chính là họ đều mong muốn có được chiếc vương miện cho sự nghiệp âm nhạc của mình! Với TXT, họ đem ngay hình tương đó lên bài hát chủ đề của mình với tựa đề CROWN vô cùng hoành tráng. Phần ITZY, nhóm có động tác vũ đạo vô cùng rõ ràng miêu tả hành động đội vương miện lên trên đầu ở đoạn điệp khúc trong ca khúc debut Dalla Dalla. Vừa ra mắt, cả hai đều đã muốn xưng vương, mong muốn nối nghiệp của TWICE và BTS rồi ư?

Vũ đạo vương miện của ITZY.

TXT cũng vừa debut đại thắng với ca khúc CROWN (Vương miện).

ITZY và TXT có mong muốn xưng vương cũng đúng thôi bởi lẽ họ có toàn bộ khả năng để làm được điều đó. ITZY kế nghiệp đàn chị TWICE trong một hình tượng mới mẻ hơn đó là girlcrush và nhận được sự ủng hộ vô cùng đông đảo từ người hâm mộ. Nhóm nhanh chóng đoạt được hàng chục triệu lượt xem cho ca khúc debut Dalla Dalla phần vì sự tò mò của ONCE, phần vì ngoại hình xuất chúng của 5 cô nàng đã khiến netizen phải lòng từ cái nhìn đầu tiên. Nhóm chưa tiến hành kinh doanh đĩa cứng nên vẫn chưa biết nhóm có ngon nghẻ hơn TWICE hay không nhưng bấy nhiêu đây cho một sự ra mắt thì có thể gọi là thành công rồi đấy, bà hoàng Kpop tương lai ạ!

Về phía TXT, chưa debut mà nhóm đã tẩu tán sạch 100.000 bản đặt trước cho mini album đầu tay THE DREAM CHAPTER: STAR - thành tích mà hồi debut đàn anh BTS của họ chẳng thể làm được. MV debut của nhóm đạt 1 triệu lượt like nhanh nhất trong các tân binh lúc này và cán mốc 10.000.000 view vào rạng sáng ngày hôm nay. TXT đã dẫn đầu BXH itunes tại hơn 44 quốc gia và vùng lãnh thổ. TXT debut vượt xa mong đợi của người hâm mộ, đáp lại sự mong chờ không biết mệt mỏi của BTS, ARMY và toàn thể netizen Hàn. TXT chứng tỏ mình có thể trở thành một ông hoàng mới của Kpop trong tương lai!

Xét giữa TXT và ITZY, TXT có tiềm năng lớn hơn khi fan Kpop đa số là nữ và là những người theo đuổi các nam thần tượng là chính. Đây cũng là điểm khác biệt giữa nam - nữ thần tượng ngày nay khi nam thần tượng luôn được ưu ái hơn và phát triển hơn cả. Thế nhưng ITZY sở hữu một concept vô cùng chất lừ đó chính là mặc kệ tất cả, bỏ ngoài tai những lời dèm pha và cứ là chính mình mà thôi. Biết đâu một ITZY siêu ngầu sẽ thay đổi lịch sử để vượt qua một TXT đáng yêu siêu cấp để Kpop trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Dẫu thế nào, ITZY và TXT vẫn đang bước tiếp con đường còn đang mới toanh của mình: Con đường trở thành những người kế vị hoàn hảo cho thành công của những tiền bối đi trước.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất