Giải Trí

ITZY đạt TRIPLE CROWN đầu tiên khi mới debut tròn 26 ngày, vượt trội hơn TWICE thời vừa ra mắt

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các cô nàng nhà JYP thật sự rất đáng gờm đấy nhé!

ITZY vừa đoạt chiếc cúp thứ 8 trong sự nghiệp kể từ khi ra mắt trên chương trình âm nhạc Chủ nhật hàng tuần Inkigayo (SBS). Đây cũng là chiếc cúp thứ 3 liên tiếp của nhóm tại Inkigayo - chính thức ghi nhận thành tích TRIPLE CROWN vô cùng đáng ngưỡng mộ của những cô nàng tân binh nhà JYP.

Chiến thắng từ 8 của ITZY.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, ITZY liên tiếp ghi nhận những thành tích ráng đáng khâm phục. Liên tiếp phá các kỷ lục về lượt xem, lượt like và vô vàn những thành tích khác là điều vô cùng xuất sắc với một nhóm tân binh chưa tròn 1 tháng tuổi. ITZY chỉ vừa ra mắt với ca khúc đầu tay Dalla Dalla và thậm chí còn chưa tung ra bất kỳ album cứng nào cả. Tuy vậy, các cô nàng vẫn liên tiếp đạt thành tích tốt. Với thành tích này, ITZY đã chính thức vượt qua đàn chị TWICE ở thời debut. Lúc ấy, TWICE ra mắt nhưng không đem về quá nhiều thành công với Like Ooh Ahh.

Xuất sắc quá ITZY ơi!

ITZY là mầm ươm mới của ông lớn JYP Entertainment. Nhóm được định hướng đi theo phong cách girl-crush hiện đại và trẻ trung. Đây cũng là sự khác biệt của nhóm với người đàn chị TWICE vốn trung thành với hình tượng đầy đáng yêu và dồi dào năng lượng. ITZY sở hữu đội hình 5 cô nàng chân dài, trẻ tuổi và đầy tài năng: Lia, Yeji, Yuna, Chaeryeong và Ryujin. Với chuỗi những thành tích đáng ngưỡng mộ này, vị trí cho giải thưởng “Tân binh của năm” đang ngày nằm gần trong tầm với của các cô nàng. Sẵn sàng và bùng nổ hơn nữa nhé ITZY ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất