Giải Trí

ITZY đạt thành tích khủng, netizen phản pháo vô lý: 'Tại họ là con của JYP!'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Netizen Hàn đang có những phản ứng trái chiều về thành công của các cô gái ITZY.

Vừa hôm qua, ITZY đã đạt được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp chỉ sau vỏn vẹn 9 ngày ra mắt.Thành tích này của nhóm giúp các cô gái vươn lên top của những nhóm nhạc đoạt cúp nhanh nhất trong Kpop.

Chiến thắng đầu tay của ITZY.

Bên cạnh đó, MV của các nữ tân binh đã cán mốc 50 triệu view sau 1 tuần lên sóng. Con số này không phải là quá ấn tượng, nhưng tốc độ mới là điều đáng nói. Đàn em của TWICE đã đạt được con số này cực kì nhanh, vượt lên trên cả những tên tuổi đã ra mắt từ lâu. Với chuỗi những thành tích ấn tượng này, ITZY khẳng định vị thế của một tân binh khủng long trong năm 2019. Thế nhưng, những điều đó vẫn chưa đủ làm hài lòng một số netizen khó tính.

View siêu khủng của ITZY sau một tuần ra mắt.

Hàng loạt comment của netizen đã lên tiếng đàm tiếu về những thành công của các cô gái. Đáng chú ý là những bình luận như: “Họ chẳng phải là nhóm nhạc đầu tiên làm được những điều này, miss A và Black Pink cũng thắng cúp trong 2 tuần đấy.“, “MV của nhóm này được quảng cáo cực nhiều trên Youtube luôn ấy, tôi cá là nhóm này thắng nhờ vào lượt xem MV.“, “Bài hát chẳng được đánh giá cao tí nào, nhưng lượt xem MV ấn tượng quá, các cô này nên cảm ơn công ty JYP của mình đi.“, “Nhóm này ở công ty nhỏ thì thắng mới lạ!“,… Đa số những bình luận này hướng đến kết luận: ITZY thành công là nhờ JYP, cho rằng các cô gái vốn đã “ngậm thìa vàng” từ khi còn chưa ra mắt. Tuy nhiên, có thể thấy các cô gái đã cố gắng nỗ lực hết sức để đưa đến người hâm mộ những màn trình diễn hoàn hảo nhất có thể. ITZY vẫn còn đang trong cuộc hành trình mới toanh, tất cả vẫn còn là những ẩn số đợi ITZY giải đáp lấy.

ITZY vẫn còn bị netizen chê trách.

Tuy nhiên, ITZY vẫn còn những nguồn động lực tinh thần to lớn từ những người yêu thương nhóm: “Ca khúc hay đấy chứ, tôi nghiện luôn rồi này.“, “Chúc mừng ITZY thắng hạng nhất nhanh nhất nhé.“, “Rõ ràng JYP đã mài dũa kĩ càng kĩ năng của các cô nàng này trước khi cho ra mắt rồi đấy!“, “Rõ ràng nhóm nổi bật hơn hẳn so với mặt bằng hiện tại của nhóm nữ Kpop mà!“,…

Các cô gái vẫn còn nhiều thời gian để chứng minh tài năng và sức hút của bản thân với người hâm mộ. Chờ đón nhiều hơn những sự bứt phá của ITZY trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất