Giải Trí

'Ảnh hậu' Im Soo Jung bất ngờ đăng ảnh Hyun Bin với chú thích: 'Em yêu anh…'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái cập nhật mới của nữ diễn viên hạng A - Im Soo Jung nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng!

Im Soo Jung và Hyun Bin.

Vào chiều ngày 24/05, Im Soo Jung (40 tuổi) bất ngờ đăng tải loạt ảnh của mình lên tài khoản Instagram cá nhân. Trong đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra bức ảnh chụp cùng nam tài tử Hyun Bin (37 tuổi). Đáng ngạc nhiên hơn khi bài đăng kèm theo chú thích tình tứ và gây xôn xao dư luận với nội dung như sau: “Em yêu anh, em không yêu anh”. Chưa dừng lại ở đó, bản cập nhật còn giải thích rõ vấn đề hơn: “(Come Rain, Come Shine 2011) #Phim điện ảnh bạn có thể xem ngay bây giờ #Phim điện ảnh của tôi”.

Mặc dù có chút bất ngờ, nhưng sau khi tìm hiểu thêm thông tin thì cư dân mạng có thể nhận ra những bức ảnh này năm trong tác phẩm phim điện ảnh ngắn mang tên Come Rain, Come Shine. Phim thuộc thể loại tình cảm-gia đình, do Im Soo Jung và Hyun Bin đảm nhận vai chính. Cặp chị em hơn kém 3 tuổi hợp tác đã cùng nhau vào năm 2008.

Nội dung phim kể về một cặp vợ chồng trẻ Young Shin (Im Soo Jung) và Ji Seok (Hyun Bin) đã kết hôn được 5 năm. Bộ phim mở ra với 9 phút dài khi cặp đôi ỏ trên cùng một chiếc xe ô tô. Sau vài phút nói chuyện, Young Shin nói rằng cô muốn bỏ anh để theo chàng trai khác (Ha Jung Woo). Trên thực tế, cô ấy đã ngoại tình sau lưng chồng. Trước tình huống này, Ji Seok vẫn bình tĩnh và thậm chí còn giúp đỡ vợ dọn hành lý.

Phần còn lại của bộ phim diễn ra tại nhà của vợ chồng trong một cơn mưa vào ngày cuối cùng của họ với nhau, như người chồng giúp vợ đóng gói đồ đạc. Khá yên tĩnh, cảnh nội tâm cho cả hai làm những việc như pha cà phê, hút thuốc lá, và hồi tưởng về quá khứ trên nên hoài cổ. Bộ phim được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 61 năm 2011.

Mặt khác, bài đăng của Im Soo Jung đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Cư dân mạng mong rằng “ảnh hậu” có thể bén duyên cùng với Hyun Bin trong các dự án truyền hình trong tương lai. Bởi lẽ, suốt 20 năm sự nghiệp, Im Soo Jung chỉ đời đúng 4 bộ phim truyền hình hợp tác cùng Gong Yoo, So Ji Sub, Yoo Ah In và gần đây là Jang Ki Yong.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất