Giải Trí

iKON hoàn thành concert đầu tiên mà không có B.I, Knet: 'Chưa tãn rả hả, lũ fangirl ngu ngốc'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi tiêu cực trước bài báo về buổi concert đầu của iKON kể từ khi B.I rời nhóm.

Vào chiều ngày 27/07, tài khoản chính của iKON đã được đăng tải một bài viết thông qua mạng xã với nội dung song ngữ bao gồm tiếng Hàn và Anh: “Cảm ơn mọi người rất nhiều. Vô cùng biết ơn các em đã ủng hộ bọn anh, iKONIC”. Bài đăng bao gồm cả video tại buổi biểu diễn đầu tiên nhóm trong chuyến lưu diễn mang tên iKON JAPAN TOUR 2019 tại Marine Messe Fukuoka ở Nhật Bản.

Trong ca khúc 시노시작 (Sinosijak), cộng đồng người hâm mộ (iKONIC) đã đáp lại sân khấu của các thành viên bằng tiếng cổ vũ vang đội, nhiệt huyết. Trước tình cảm của fan, một số thành viên như Kim Jin Hwan, đã rơi nước mắt trên sân khấu.

Jin Hwan.

Ra mắt với 7 thành viên, tuy nhiên đây là sân khấu đầu tiên của iKON khi chỉ xuất hiện 6 thành viên. Sự cố đáng tiếc này xảy ra khi B.I quyết định rời khỏi nhóm vào tháng 6. Anh đã bị điều tra về nghi ngờ sử dụng chất cấm vào 3 năm trước. Tuy nhiên, chàng ca sĩ đã phủ nhận mọi cáo buộc về việc sử dụng chúng. Dù không dùng nhưng B.I vẫn bị nhiều người nghi ngờ. Do vậy, chàng ca sĩ tài năng không thể tiếp tục làm ảnh hưởng đến nhóm và các thành viên không liên quan, nên rời công ty.

B.I

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+953, -31] Nhảm nhí ~

2. [+739, -30] Trời ạ, họ khóc vì cái gì cơ chứ, như thể mình tốt đẹp lắm ấy 

3. [+664, -24] Đồng cảm? Tại sao tôi phải cảm thấy đồng cảm với những chú hề nghiện ngập này?

4. [+34, -7] ㅋㅋ Lũ fangirl ngu ngốc, ngưng che chắn cho bọn họ đi. Chúng ta đều biết YG là đồ bỏ đi rồi, phải không nào?

5. [+28, -4] Tôi hiểu lý do họ khóc. Không phải B.I đã sáng tác tất cả các ca khúc và góp phần lớn nhất cho nhóm sao? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+28, -0] Thực sự nhóm này không có visual luôn

7. [+25, -3] iKON vẫn còn hoạt động ngay cả khi B.I rời nhóm, anh ấy là trưởng nhóm và nhà soạn nhạc nữa chớ? ㅡ ㅡ

8. [+22, -3] Chưa tan rã nữa à?

9. [+21, -2] Chà, tôi chưa bao giờ nghe thấy bất kỳ điều tích cực nào về hình tượng của các thành viên khác

10. [+21, -4] ㅋTất cả là chỉ thể hiện thôi…

11. [+20, -1] Chỉ cần giải tán và sống một cuộc sống lặng lẽ trong khi điều hành cửa hàng tiện lợi, quán cà phê hoặc nhà hàng gà rán của riêng các bạn

12. [+18, -0] Bây giờ họ là một nhóm hip hop chỉ có một rapper và năm volca…

13. [+14, -4] Chẳng có ai trong số họ có tiềm năng ngôi sao ngoài Bobby… họ giống như phiên bản nam của Nam Ji Hyun của nhóm 4minute

14. [+13, -0] Những kẻ này là đồng phạm, phải không? Họ biết B.I đang dùng ma túy và cứ để mặc kệ anh ta, dù vẫn là một thành viên trong nhóm. Họ không nghĩ ngăn anh ta lại và chỉ hành động như mình không biết gì trong nhiều năm khi làm việc cùng nhau.

15. [+12, -0] Vẫn có người đến các buổi hòa nhạc như thế này hả… ;;;

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất của làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất