Giải Trí

Idol Producer 2: Vòng loại trừ đầu tiên ngập trong biển nước mắt với chủ đề 'lạm dụng'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Vòng loại trừ đầu tiên của các thực tập sinh Idol Produce ngập tràn trong biển nước mắt vì phải chia xa những "anh em" của mình.

Vào tối thứ sáu tuần trước, Idol Producer 2: Thanh Xuân Có Bạn đã mở ra vòng loại trừ đầu tiên. Chương trình này đã khiến vô số khán giả bật khóc khi đưa ra thông điệp “lạm dụng quá mức”. Bảng xếp hạng được công bố Diêu Trì , Lâm Mạch,… đã khóc, Vương Triết hét lên “Các anh em, hãy gặp nhau trên những sân khấu lớn hơn!” Tình anh em giữa các thực tập sinh, ngay cả khi họ bị loại vẫn mỉm cười và chúc phúc cho đồng đội của họ: “Tôi đã khóc và nhìn thấy tuổi trẻ nhiệt huyết và tình bạn của các chàng trai Trung Quốc.” Trong chương trình, Diêu Trì đã rap khiến khán giả “choáng váng” bởi khả năng của thực tập sinh này. Lý Vấn Hàn , Trần Hựu Duy, Gia Nghệ, Quản Lịch đã tham gia hoạt động công cộng và điều đó khiến cư dân mạng có thể thấy khía cạnh khác của các thực tập sinh mùa này.

Trong lớp của huấn luyện viên rap MC Jin, các học viên đã thể hiện sức mạnh sáng tạo của họ. Những màn trình diễn siêu tâm lý và ca từ bị kìm nén được phát ra của Diêu Trì đã gây sốc cho mọi người. Anh ấy béo và đã cảm thấy xấu hổ khi còn là một đứa trẻ, Diêu Trì đã chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người và anh ấy hy vọng điều đó có thể truyền cảm hứng cho mọi người, hãy luôn là chính mình. MC Jin không chỉ trao tặng kết quả A+ cho Diêu Trì mà còn đưa ra lời khuyên cho tất cả mọi người: “Không có kẻ thua cuộc trên thế giới này, chỉ là họ không thể chiến thắng được bản thân mình”.

Lý Vấn Hàn

Trần Hựu Duy

Quản Lịch

Ngoài ra, Lý Vấn Hàn, Trần Hựu Duy, Quản Lịch và Gia Nghệ,… đã đại diện cho tất cả các thực tập sinhvới tư cách là tình nguyện viên phúc lợi công cộng đến làng Nanxun ở tỉnh Hà Bắc để giúp đỡ phúc lợi công cộng cùng với Quỹ giảm thiểu nghèo đói Trung Quốc . Ở đây các thực tập sinh đích thân xay sữa đậu nành,chăm sóc bồn hoa của mình trồng và cảm nhận bầu không khí tự nhiên giữa ngôi làng. Họ trải nghiệm những truyền thống của ngôi làng , truyền bá hàng trăm ngôi làng xinh đẹp, hãy để sức mạnh trẻ và phúc lợi công cộng tiến xa hơn.

Trong chương trình trước đó, bảng xếp hạng chắc chắn trở thành tâm điểm của tất cả các khán giả. Sức mạnh của Lý Vấn Hàn trong Thái Sơn nhà bên đã giúp nhóm của thực tập sinh này leo top và họ cảm ơn nhà sản xuất: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để phù hợp với những tiêu chuẩn của bạn”. Đáng ngạc nhiên, các cố vấn lại cho Phùng Tuấn Kiệt và Manny vào danh sách cơ hội được thăng tiến.

Cuối cùng, chỉ có 62 thực tập sinh đi tiếp và những học viên còn lại phải rời đi. Trước lời từ biệt đầu tiên, Vương Triệt hét lên: “Các anh em, chúng ta sẽ thấy nhau trên sân khấu lớn hơn!”. Diêu Trì bật khóc như một đứa trẻ: “Tôi không thể chịu đựng được”. Các thực tập sinh đã bị loại dù thật buồn, nhưng họ đủ mạnh mẽ để cổ vũ cho những người ở lại tiến lên. Trương Nghệ Hưng cũng khuyến khích rằng: “Các bạn phải nhìn thấy mọi thứ trước mặt và muốn hiểu con đường tiếp theo. Không có đúng hay sai trên thế giới, chỉ có sự lựa chọn”.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất