Giải Trí

Hyuna không ngại 'vung tiền' mua quà tặng fan: 'Sau này khi không kiếm được nhiều tiền, có thể các bạn sẽ không còn được tặng nữa!'

Jessie Mai
Chia sẻ

Những món quà được Hyuna lựa chọn đều rất tốn kém, khiến fan không khỏi lo cho vấn đề tài chính của nữ ca sĩ.

Gần đây, Hyuna đã giành được sự chú ý đáng kể nhờ những món quà đắt tiền cô tặng fan hâm mộ tham dự show diễn của mình. Một vài fan của Hyuna còn sợ rằng cô đã tiêu quá nhiều tiền cho những món quà này.

Món quà là những tấm thẻ quà tặng của Starbucks, dành cho các fan hâm mộ đã chờ đợi và xuất hiện trong show của Hyuna. Những tấm thẻ còn kèm theo dòng chữ viết tay: “Trời đang lạnh dần, hãy ở trong nhà và giữ mình ấm áp nhé!”

Bên cạnh món quà này, Hyna còn phát tặng các mòn quà xa xỉ của thương hiệu Yves Saint Laurent, áo, chăn bông, bên cạnh các thông điệp ấm áp từ nữ thần tượng K-Pop này: “Tôi nhớ các bạn rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng làm việc tận tâm hơn kể từ bây giờ. Hãy gặp nhau thường xuyên hơn nhé!”

Kết quả là cộng đồng Knet bắt đầu rộ lên chủ đề “các món quà hào phóng của Hyuna”. Các fan hâm mộ đều lo lắng rằng cô có thể gặp vấn đề về tài chính chỉ vì fan hâm mộ.

Tuy nhiên, trong một video được quay bởi một fan, Hyuna đã giải thích tại sao cô dành nhiều tiền thế để mua quà cho họ:

“Tôi có thể kiếm được rất nhiều tiền. Sau này, khi tôi không còn làm ra được nhiều tiền nữa, tôi sẽ không thể làm điều này cho các bạn. Tôi chỉ có thể tặng quà cho fan khi tôi vẫn đang kiếm được nhiều tiền. Các bạn có thể sẽ không nhận được nhiều quà từ tôi sau này nữa.”

Để đáp lại hành động của Hyuna, các fan hâm mộ đã để lại các comment ấm áp như: “Hyuna thật ngầu”, “Hy vọng rằng chỉ các fan hâm mộ thực sự của Hyuna nhận được quà”, “Tôi đã rất ấn tượng, cô ấy quả là người hào phóng.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất