Giải Trí

Gần 5000 người nhiễm Covid-19: Hyun Bin, Han Hyo Joo và TOP (Bigbang) quyên góp 8 tỷ đồng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước tình hình nguy cấp về đại dịch corona ở Hàn Quốc, diễn viên Han Hyo Joo, Hyun Bin và TOP của Bigbang đã đóng góp một khoản hỗ trợ cho người dân.

Theo báo cáo từ truyền thông vào sáng ngày 03/03, số người dương tính với Covid-19 đã lên tới con số 4812, có 34 ca tử vong và 30 người được chữa khỏi. Đây không chỉ là tình huống cấp bách, đáng báo động đối với Hàn Quốc khi nguồn cung ngày càng cạn kiệt, khiến cho tình hình ngày càng trở nên nguy hiểm. Hiện có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã quyên góp tiền để giúp đỡ người nghèo, nhân viên y tế chống lại đại dịch.

Vào sáng ngày, Han Hyo Joo được tiết lộ là đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ) thông qua Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge. Trong khi đó, Hyun Bin đã âm thầm quyên góp 200 triệu won (gần 4 tỷ) thông qua Quỹ Cộng đồng Hàn Quốc vào cuối tháng trước để ngăn chặn sự lây lan và khắc phục thiệt hại do virus Corona gây ra. Hyun Bin đã đóng góp bí mật và không thông báo cho công ty của mình về việc quyên góp này.

Han Hyo Joo.

Hyun Bin.

Ngoài ra, chàng rapper đình đám T.O.P của Bigbang cũng đã đã sưởi ấm mồ hôi và nước mắt của các nhân viên y tế đang vật lộn với Corona19. Theo Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge, nam ngôi sao đã quyên tặng 100 triệu won (2 tỷ) bằng tên thật Choi Seung Hyun. Sự quyên góp của anh sẽ được sử dụng để mua các vật phẩm kiểm dịch bởi các nhân viên y tế làm việc để ngăn chặn sự lây lan của corona và điều trị cho bệnh nhân ở Daegu và Gyeongbuk.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất