Giải Trí

Hyomin khiến nhiều người mê mẩn nhan sắc ngọt ngào khi hóa thân thành cô phù thủy nhỏ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hyomin hóa thân thành cô phù thủy nhỏ đang khiến cộng đồng Queen’s rầm rộ.

Hình ảnh mới nhất của Hyomin đang khiến nhiều người phải rần rộ vì… quá đẹp. Theo đó, Hyomin đã hóa thân thành cô phù thủy nhỏ với chiếc đũa phép trên tay.

Nữ ca sĩ diện một chiếc váy quây ngực màu đen với thiết kế khá giống những chiếc áo của các bà phù thủy. Chiếc mũ phù thủy màu đen được kết hợp cùng với chiếc kính tròn. Hyomin cầm chiếc đũa phép trên tay không khác gì những cô nàng phù thủy trong Harry Potter.

Thế nhưng nhan sắc của Hyomin mới là điều khiến fan chú ý nhất. Không hề lựa chọn lối trang điểm sắc sảo, Hyomin vẫn thật sự thu hút nhiều ánh nhìn. Gương mặt ngọt ngào, nhan sắc đỉnh cao, nụ cười xinh tươi chính là “điểm cộng” lớn nhất mà các fan đều yêu thích ở cô nàng.

Hyomin được biết đến với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng T-ara. Ngoài tài năng ca hát, diễn xuất, cô nàng còn thu hút bởi nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của mình và một đôi chân đẹp nhất nhì Kbiz.

Trước khi đến với vai trò ca sĩ, Hyomin được biết đến với vai trò là một ulzzang đình đám tại xứ sở Kim Chi. Để có được một vóc dáng quyến rũ và giữ gìn nhan sắc luôn tươi tắn, cô nàng phải thực hiện một chế độ ăn uống, sinh hoạt vô cùng nghiêm ngặt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất