Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Hy Lâm Na Y Cao xứng đáng nhận được vị trí đầu tiên trong top 7

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hy Lâm Na Y Cao được nhiều cư dân mạng ủng hộ và họ cảm thấy cô hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu tiên trong top 7 trong bảng xếp hạng mới nhất của Sáng tạo doanh 2020.

https://www.youtube.com/watch?v=ld8aaSWAnmc Hy Lâm Na Y Cao – Thích anh Sáng tạo doanh 2020 trước đó đã đưa ra thông báo về việc nhóm nhạc được ra mắt của mình trong năm nay và có nhiều bước thay đổi hơn so với trước. Từ 11 thành viên thay đổi thành 7 thành viên khiến cuộc so tài giữa 101 thí sinh càng căng thẳng hơn; bảy tấm vé may mắn cho đêm chung kết cuối cùng sẽ thuộc về ai hiện vẫn đang là dấu chấm hỏi rất lớn. Trước mắt có ba học viên luôn giữ vững vị trí của mình trong những thứ bậc đầu tiên khi so với các thí sinh khác và ba học viên đó là Hy Lâm Na Y Cao, Trần Trác Tuyền Lưu Tá Ninh.

Hy Lâm Na Y Cao

Trần Trác Tuyền

Lưu Tá Ninh

Hy Lâm Na Y Cao (Curley Gao) lựa chọn vào đội của Na Anh và đoạt giải Á quân trong chương trình The Voice of China 2, có thể nói bản thân cô gái sinh năm 1998 này đã có một lượng fans nhất định của mình. Hơn nữa khi đến với chương trình Sáng tạo doanh 2020, Hy Lâm Na Y Cao đã cho dàn huấn luyện viên và khán giả thấy được tài năng của mình, không chỉ có hát hay mà còn có nét đặc sắc trong chính chất âm của mình, có thể nói là một trong những đối thủ thanh nhạc đáng gờm trong chương trình. Ngoài ra cô nàng còn biết thêm về vũ đạo, từ đó có thể thấy Hy Lâm Na Y Cao là một học viên hát nhảy rất có thực lực. Chính vì thực lực ổn định, hầu như không có điểm sai sót nào trên sân khấu nên Hy Lâm Na Y Cao nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của không ít khán giả và người hâm mộ, trở thành thí sinh được nhiều người bình chọn nhất trong bảng xếp hạng. Ngoài việc hát hay, Hy Lâm Na Y Cao đã thử sức phần rap trong ca khúc chủ đề và một bài hát khác trong sân khấu công diễn đầu tiên của Sáng tạo doanh 2020, và nhận được sự khen ngợi từ Ngô Diệc Phàm và các đàn anh, đàn chị trong R1SE Rocket Girls 101. https://www.youtube.com/watch?v=ksxjTKjiQ3E Phần trình diễn Tiểu thư tiêu sái trong Sáng tạo doanh 2020 Xét về mặt khách quan mà nói, tổng thể thực lực của Hy Lâm Na Y Cao không tệ nhưng phong cách của cô vẫn có phần nghiêng về phía nghệ sĩ solo, thích hợp việc biểu diễn cá nhân hơn. Tuy nhiên, vì là thí sinh được nhiều khán giả lựa chọn và là người có độ phủ sóng tốt trong bảng xếp hạng thì việc ra mắt trong nhóm nhạc sẽ không còn là điều khó khăn. Hy Lâm Na Y Cao đến từ Bắc Kinh, vì mẹ là người Tân Cương nên cô nàng sở hữu vẻ ngoài nổi bật và thu hút hơn; cô nàng có thể thay đổi rất nhiều phong cách từ “soái khí” đến dễ thương, tất cả đều rất bắt mắt. Năm 9 tuổi, Hy Lâm Na Y Cao đã đi du học ở Singapore, hiện cô đang theo học ở Học viên Âm nhạc Berklee và là bạn học của Âu Dương Na Na, Vương Nguyên. Cuối năm 2019, cô đã cùng Âu Dương Na Na song ca với nhau khi tham gia một buổi tiệc áo ngủ. https://twitter.com/i/status/1263785553775992832

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất