Giải Trí

Hwang Hana từng đe doạ tung ảnh khoả thân của Yoochun

Mỹ Duy
Chia sẻ

Mới đây, đài JTBC đã phỏng vấn một người họ hàng của Park Yoochun và được người này tiết lộ rằng Hwang Hana từng đe dọa tung hình ảnh nhạy cảm của Yoochun sau khi cả 2 chia tay.

Theo như người này cho biết, Hwang Hana đã chụp ảnh khoả thân của Yoochun khi nam ca sĩ đang ngủ. Sau đó, cô sử dụng những bức ảnh này để đe dọa Yoochun và các thành viên gia đình anh ngay cả khi 2 người đường ai nấy đi.

Có một sự việc đã khiến tôi nhận ra rằng Hwang Hana rất thâm hiểm. Cô ấy đã đe dọa Park Yoochun rất nhiều lần. Có lần cô ấy gửi cho tôi một bức ảnh khoả thân của Yoochun. Cô ấy bảo với tôi: “Anh ấy đâu rồi? Nếu không tìm thấy anh ấy cho tôi trong vòng 5 phút nữa, tôi sẽ phát tán bức ảnh này“, người họ hàng của Park Yoochun kể lại.

Người này cũng cho biết dù cả hai bắt đầu mối quan hệ vì tình yêu nhưng sau đó lại có rất nhiều vấn đề với nhau.

Ngoài ra, người này cũng kể lại rằng Park Yoochun liên tục khẳng định mình vô tội. Thậm chí, cựu thành viên JYJ còn tìm đến một phòng thí nghiệm ở Mỹ để xem liệu có trường hợp dương tính với ma tuý do quan hệ tình dục với người sử dụng ma túy hay không vì anh ta đã có quan hệ tình dục với Hwang Hana.

Giải thích về giả thuyết này, bà Kim Eun Mi - đại diện Viện Điều tra Khoa học Quốc gia Hàn Quốc khẳng định: “Nếu người nam sử dụng ma túy và quan hệ tình dục với người nữ, dấu vết của ma túy có thể được truyền qua tinh dịch, điều này đã được chứng mình. Thế nhưng đây là trường hợp ngược lại, tôi nghĩ thật khó để chứng minh rằng giải thuyết của anh ấy là đúng”.

Mặc dù luôn phủ nhận và cố tìm cách chứng minh mình vô tội nhưng sau những cuộc điều tra và xét nghiệm của cảnh sát, Park Yoochun đã thành thật thú nhận việc mình sử dụng ma tuý nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất