Giải Trí

Hwang Hana đã bị cảnh sát bắt giữ sau nhiều lần 'ngông cuồng' không chịu hợp tác khiến cô 'ê chề' tại chốn đông người!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau nhiều lần từ chối hợp tác, cuối cùng Hwang Hana đã bị cảnh sát bắt giữ tại bệnh viện Đại học quốc gia Seoul vào sáng nay.

Được biết cách đây không lâu, trên đài KBS đưa tin cảnh xác sát đã xác nhận lệnh bắt giữ Hwang Hana sau khi điều tra các cáo buộc liên quan đến ma túy từ tháng 10 năm ngoái. Không chỉ thế, Hwang Hana đã nhiều lần sử dụng một loại ma túy đá có tên Philopon nhưng cô không bị truy tố hay truyền thông tiết lộ gì trên các trang mạng. Đồng thời, một nữ sinh họ Cho đã từng khẳng định Hwang Hana chính là người đã cung cấp ma túy cho mình và cả hai cùng nhau nhiều lần sử dụng nó.

Sau khi cảnh sát nhận được thông tin này, họ đã đã đưa ra quyết định điều tra lại. Thế nhưng phía vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun không đáp ứng việc triệu tập và từ chối hợp tác. Hơn nữa, cảnh sát tuyên bố đang xem xét ban hành lệnh bắt giữ nếu cô này tiếp tục từ chối hợp tác, đồng thời đang xem xét yêu cầu lệnh khám xét và thu giữ lần thứ 3 trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại bắt đầu xôn xao khi chứng kiến những hình ảnh Hwang Hana đã bị cảnh sát tiến hành bắt giữ tại bệnh viện Đại học quốc gia Seoul ngay sau khi vừa ban hành lệnh vào sáng nay. Trước đó cảnh sát đã 2 lần triệu tập Hwang Hana nhưng cô nhiều lần bất hợp tác và vắng mặt. Chứng kiến cảnh bắt giữ đó, nhiều người đã vô cùng bất ngờ vì động thái “đánh nhanh rút gọn” từ phía cơ quan cảnh sát. Hơn thế, cộng đồng mạng còn cho rằng đối với những nghi phạm “cứng đầu” không chịu hợp tác cần phải có biện pháp mạnh mẽ để răng đe, giáo dục tư tưởng.

Tại bệnh viện Đại học quốc gia Seoul, nhiều người trông thấy Hwang Hana ăn mặc rất kín, không để lộ gương mặt của mình trước công chúng khi bị cảnh sát “túm cổ”. Thậm chí dư luận còn khắt nghiệt cho rằng: “Vì quá xấu hổ nên cô ấy không dám nhìn ai cả” hay “Đã mắc sai lầm thì nên sửa nó, cố chấp quá để bây giờ như thế này”. Ngoài ra, Hwang Hana còn bị tình nghi là liên quan đến vụ bê bối của câu lạc bộ Burning Sun. Hiện tại vụ án này vẫn chưa kết thúc, cảnh sát đang tiến hành điều tra gấp rút để sự thật sớm được phơi bày trước ánh sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất