Giải Trí

Huỳnh Phương tặng nhẫn kim cương cho Sĩ Thanh, hội 'anh em cây khế' vào comment đầy tính đoàn kết như thế này

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng còn đồn đoán, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sắp kết hôn khi thấy hình ảnh chiếc nhẫn quà tặng Huỳnh Phương dành tặng cho bạn gái.

Chỉ mới công khai chuyện hẹn hò trong thời gian ngắn, thế nhưng Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã thoải mái thể hiện tình cảm giành cho nhau. Không những thế, Sĩ Thanh còn đưa Huỳnh Phương về gặp mẹ của người đẹp.

Thời gian vừa qua, nhiều tin tức đồn đoán rằng cả hai sắp kết hôn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía nhiều người. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng về câu chuyện trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Phương đã chia sẻ bức ảnh chụp 1 chiếc nhẫn kim cương to. Không để nhiều người đồn đoán, Huỳnh Phương đã nói rằng đây là món quà sinh nhật mà anh dành tặng cho bạn gái mình với lời nhấn mạnh vô cùng ngot ngào “Quà sinh nhật cho bạn Thanh”.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và ngay lập tức hội “anh em cây khế” đã có những comment đầy chú ý.

Ngô Kiến Huy thì nói rằng “Ái chà… căng” thì Tiến Luật lại quá phũ khi nói “Tốn kém quá, đi bào anh em về lo cho gia đình”. Theo nhưng Huỳnh Phương chia sẻ trước đó trong khi đi mua quà tặng Sĩ Thanh vào dịp sinh nhật thì đây chỉ là “món quà sương sương” dành tặng cho bạn gái. Và món quà sương sương tức là chiếc nhẫn kim cương 1kara.

Nhân dịp Sĩ Thanh đón tuổi mới, Huỳnh Phương cũng đã giành thời gian đưa bạn gái đi Sapa du lịch. Khi nhiều người nói rằng, tại sao Huỳnh Phương lại tặng bạn gái một món quà lớn như vậy thì nam diễn viên đã ngọt ngào chia sẻ, Sĩ Thanh đã mua cho anh rất nhiều thứ, chăm sóc anh rất nhiều. Đáp lại tấm lòng đó, anh cũng muốn dành cho bạn gái mình một cái gì đấy thật đặc biệt và bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất