Giải Trí

Huỳnh Phương gây tranh cãi vì trách móc chủ nhà không giảm tiền mặt bằng mùa dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Hành động trách móc chủ nhà giảm tiền mặt bằng giữa mùa dịch bệnh của Huỳnh Phương đang vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Phương Fap TV vừa đăng tải bài viết than thở chuyện thuê mặt bằng đắt đỏ giữa mùa dịch Covid-19 ế ẩm. Theo đó, anh có thuê 4 căn nhà để phục vụ cho việc kinh doanh, nhưng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến nam diễn viên phải gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, không thể tiếp tục gồng gánh trả tiền thuê mặt bằng hằng tháng.

Bạn trai Sĩ Thanh tiết lộ, mỗi tháng anh phải đóng 440 triệu đồng cho việc thuê 4 căn nhà. Dịch bệnh khiến việc kinh doanh khó khăn, Huỳnh Phương may mắn có 2 chủ cho thuê nhà đã liên hệ giảm 50% tiền mặt bằng để giảm bớt áp lực, điều này khiến nam diễn viên vô cùng cảm kích.

Còn 2 chỗ khác, theo anh là nặng tiền thuê nhất lên đến hàng trăm triệu/ tháng và Huỳnh Phương đã chủ động xin giảm. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ nhận về câu trả lời “cứ làm theo hợp đồng đi em”. Với hành động này, thành viên nhóm Fap TV đã đưa ra ý kiến cá nhân: “Thế đấy, tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ”.

Bài đăng của Huỳnh Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, việc nam diễn hài đăng đàn trách móc chủ nhà là hoàn toàn vô lý, khi chính những người cho thuê cũng đang làm ăn kinh doanh.

Một số ý kiến khác lại gay gắt khi Huỳnh Phương đem lòng tốt ra để so sánh và xem đây là chuyện hiển nhiên mà hai chủ nhà kia phải làm thế với anh. “Vậy lúc làm ăn phát đạt có chia phần trăm cho chủ nhà không mà bây giờ bắt chủ nhà phải giảm tiền?”, một cư dân mạng đặt câu hỏi.

Trước những ý luồng ý kiến khác nhau của khán giả, Huỳnh Phương đã lên tiếng phía dưới bài viết. Anh cho rằng, nếu xét theo hợp đồng thuê nhà thì người thuê có quyền không thanh toán do phải dừng kinh doanh trong trường hợp bất khả kháng. Bên cạnh đó, bạn trai Sĩ Thanh cũng đưa ra các điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa hai bên liên quan đến việc bất khả kháng không thể thực hiện kinh doanh để giải thích cho cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất