Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh động viên nhân viên có nguyên quán Hồ Bắc khi đại dịch corona đang hoành hành

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh ân cần động viên nhân viên có nguyên quán Hồ Bắc trong mùa dịch corona

Vừa qua Sina giải trí đưa tin và ngày 22/2, một nhân viên của Huỳnh Hiểu Minh có nguyên quán ở Hồ Bắc đã chia sẻ ảnh chụp tin nhắn của ông chủ.

Do tình hình dịch Covid-19 đã diễn biến nghiêm trọng, bạn nhân viên này không thể quay trở lại Bắc Kinh nên đã nhắn tin từ chứ “”Sếp ơi, tình hình hiện tại em không biết khi nào mới có thể trở lại Bắc Kinh được. Người thân của em đang rất lo lắng vì diễn biến dịch bệnh quá phức tạp. Đã không thể làm việc bình thường, cũng không thể hợp tác với các đồng nghiệp, dự án cũng khó có tiến triển mà vẫn nhận lương như thường, em thật sự rất áy náy. Em có thể xin nghỉ không nhận lương được không?”

Sau đó, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã hỏi đáp nhân viên: ” Đừng suy nghĩ nhiều, sức khỏe của gia đình em vẫn tốt chứ?”

Sau đó, khi cậu nhân viên vẫn muốn xin nghỉ phép không lương, Huỳnh Hiểu Minh đã ân cần động viên nhân viên: “Cứ chăm sóc thật tốt cho gia đình, chuyện còn lại cứ để anh lo”. 

Được biết do tình hình dịch corona có nhiều diễn biến phức tạp nên hiện tại Huỳnh Hiểu đang bị cầm chân tại Thành Đô vì bệnh dịch, không thể trở về nhà. Nam diễn viên chia sẻ anh nhớ người thân và gia đình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất