Giải Trí

Huyme không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ… say sóng khi đóng ‘Anh thầy ngôi sao’

T.H
Chia sẻ

Đạo diễn Đức Thịnh cùng Huyme và hai diễn viên nhí Ngân Chi, Minh Chiến đã chia sẻ với khán giả VLIVE những câu chuyện thú vị xung quanh bộ phim "Anh thầy ngôi sao" sắp được ra mắt.

Tối 28/08, đoàn làm phim Anh thầy ngôi sao đã có cuộc trò chuyện với khán giả VLIVE về những kỷ niệm trong quá trình quay cũng như lần đầu tiên, những câu chuyện hậu trường được hé lộ.

Anh thầy ngôi sao là bộ phim mới nhất của đạo diễn Đức Thịnh sau loạt phim ăn khách ‘đánh đâu thắng đó’: Taxi em tên gì, Siêu sao siêu ngố, Trang Quỳnh… Bộ phim xoay quanh nhân vật Hoàng của Huyme, một anh chàng đam mê trở thành ca sỹ nổi tiếng nhưng cuộc đời đưa đẩy anh đến với nghề dạy nhạc.

Buộc phải chuyển công các ra đảo Phú Quý thiếu thốn đủ đường, phải tiếp quản lớp học đặc biệt chỉ có 5 học sinh, nhiều lần phát điên vì cuộc sống không mong muốn nhưng dần dần, Hoàng học cách yêu cuộc sống của chính mình cũng như tìm cơ hội thực hiện ước mơ ca sỹ dang dở.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ sau buổi công chiếu, anh được rất nhiều bạn bè trong nghề cũng như khán giả dành tặng nhiều lời khen ngợi về bộ phim mang đề tài xã hội nhưng vẫn mang đậm chất hài vốn có của anh. Điều này làm anh hạnh phúc và có cơ sở để tin rằng khi chính thức công chiếu, Anh thầy ngôi sao sẽ chiếm được cảm tình của công chúng.

Với Huyme, tác phẩm này đánh dấu bước ngoặt trở lại với điện ảnh sau một thời gian vắng bóng. Trong quá trình thực hiện, anh quyết tâm và nỗ lực khẳng định bản thân với một vai diễn không hề đơn giản.

Huyme muốn chứng tỏ mình là một diễn viên có thực lực chứ không chỉ là diễn viên trẻ triển vọng. Chàng diễn viên hạnh phúc khi được bạn bè, gia đình thích thú với bộ phim này trong buổi công chiếu, bởi Anh thầy ngôi sao mang đến năng lượng tích cực, giúp mỗi người tìm ra được mục đích sống cũng như tìm kiếm cơ hội tỏa sáng với đam mê.

Là bộ phim đầu tay của chàng diễn viên nhí Minh Chiến, bé thực sự bất ngờ bởi tình cảm của mọi người dành cho bé nói riêng cũng như 5 diễn viên nhí trong phim nói chung. Đây chính là bước khởi đầu thuận lợi, nhưng cũng là áp lực cho các vai diễn sau này.

Vẫn giữ vẻ lí lắc, Ngân Chi khiến khán giả VLIVE ‘phát cuồng’ vì độ cute của mình. Cô bé nhớ lại thời gian quay, ở 1 tháng trên đảo, nhiều khi 5 đứa cãi lộn lẫn nhau không ai có thể giải quyết được. Đến khi phải nhờ Đức Thịnh lấy ‘cái uy’ đạo diễn ra nói chuyện, 5 diễn viên nhí mới dẹp bỏ cái tôi sang một bên để hoàn thành những cảnh quay trong phim.

Ít ai biết, ban đầu, bộ phim ‘suýt’ có tên Thầy giáo về làng, hay Hòn đảo mộng mơ… Lần lượt hơn 40 cái tên được đưa ra, nhưng có tên thì sến súa, tên lại nghiêm túc quá. Đến Anh thầy ngôi sao, mọi người mới chắc nịch đây chính là lựa chọn hợp lý nhất cho tác phẩm tâm huyết này.

Lựa chọn đảo Phú Quý làm bối cảnh chính, ekip phải di chuyển bằng tàu 4 tiếng đồng hồ mới ra đến nơi. Huyme không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ… say sóng khi lênh đênh trên biển như vậy. Trong quá trình quay, những cảnh đi thuyền, cảnh bão cũng là một trở ngại lớn với anh mà cho đến giờ nghĩ lại, anh vẫn còn sợ hãi.

Điều đạo diễn Đức Thịnh tâm đắc nhất chính là người dân đảo Phú Quý rất… có máu nghệ thuật. Những cảnh quay cần diễn viên quần chúng, người dân ở đây ai cũng hào hứng, quay đi quay lại bao nhiêu lần không biết mệt trong khi ekip bị nắng gió trên đảo ‘hành’ cho tơi tả. Đây cũng là lần đầu tiên anh làm phim mà như đi nghỉ dưỡng, khi tất cả các cảnh đều được thực hiện vào ban ngày. Đúng 5h chiều đoàn off máy, ekip đi tắm biển, ăn hải sản, cùng sinh sống với người dân trên đảo.

Bên cạnh đó, một cảnh quay trong phim được ghi hình ở đêm nhạc V Heartbeat tháng 4/2019 của VLIVE

Chưa ra mắt, nhưng ca khúc nhạc phim Bài ca tôm cá cũng tạo được hiệu ứng tốt trên các trang mạng xã hội. Đây là một ca khúc dễ thuộc, dễ hát, giai điệu bắt tai, đem tới năng lượng tích cực nên được cư dân mạng chia sẻ liên tục trong thời gian vừa qua.

Trong chương trình giao lưu, 3 diễn viên ‘phong tặng’ cho đạo diễn Đức Thịnh là ‘Ngôi sao nói nhiều’, lại hay thêm thoại vào tình huống khiến các diễn viên diễn cùng nhiều lúc phải ngớ người vì không biết câu thoại ở đâu ra. Huyme cũng được bình chọn là ‘Ngôi sao ăn nhiều’, ‘Ngôi sao quậy’ thuộc về Miu Lê, còn ‘Ngôi sao hay hát’ thuộc về bé Sò.

Kết lại chương trình, đạo diễn Đức Thịnh mong muốn khán giả sẽ ủng hộ Anh thầy ngôi sao, bộ phim được làm bởi ekip chuyên nghiệp, chân thành. Khán giả sẽ thấy đâu đó bản thân mình trong phim này. Ai cũng có ước mơ, có thể cuộc sống không cho ta điều ta muốn, nhưng bằng một cách nào đó, với cố gắng và nỗ lực hết mình, chúng ta sẽ tỏa sáng ở một vị trí nào đó mà bản thân chúng ta cũng chưa nhìn ra. Bộ phim đem đến sự lạc quan, năng lượng tích cực cho cuộc sống, đem đến nụ cười thư giãn cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Anh thầy ngôi sao sẽ được ra mắt vào ngày 30/08/2019 trên các hệ thống rạp chiếu phim toàn quốc.

Ngoài các chương trình giải trí độc quyền, VLIVE còn cung cấp dịch vụ tin tức V Today, tại: vtoday.vlive.tv/home . Để theo dõi và nhận thông báo, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất