Giải Trí

Hương Giang: 'Số thị phi vận vào cả học trò, tôi đã hiểu cảm giác của Á hậu Hoàn vũ 2015'

Thành Duy
Chia sẻ

Với kết quả của đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, Hương Giang đã bày tỏ suy nghĩ và cảm nhận của mình.

Đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 đã kết thúc và tìm ra được ngôi vị chiến thắng của cuộc thi năm nay. Bé Kiều Minh Tâm đạt giải Quán quân, Chấn Quốc đạt giải nhất và 3 bé : Linh Đan - Bảo Hân - Khánh An đạt giải nhì. Bên cạnh chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ sao cuộc thi, HLV Hương Giang còn kể lại quá trình đồng hành tại chương trình của mình.

- Chào HLV Hương Giang, suy nghĩ của chị như thế về kết quả đêm Chung kết ngày hôm nay?

- Số lượng bình chọn rất sít sao cũng đủ thấy rằng năng lượng của các con rất cân bằng. Ngày hôm nay, Chấn Quốc và Minh Tâm đúng là 2 thí sinh rất ổn định và bùng nổ trên sân khấu. Kết quả là phụ thuộc vào may mắn thôi và chúng ta không có lựa chọn nào khác.

- Với sự cố công bố nhầm kết quả như vậy thì chị có cảm nhận như thế nào?

- Thật sự quá sốc. Cảm giác như sắp có tất cả mọi thứ rồi nhưng lại bị hụt đi như thế. Giang bắt đầu có sự đồng cảm với cô Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rồi.

- Chị Giang có nghĩ rằng đây sẽ là cú sốc ảnh hưởng đến tâm lý của Chấn Quốc không?

- Giang nghĩ là Quốc sẽ rất vui vì con đạt giải nhất cũng là một thành công rồi. Số phiếu bình con cũng rất sít sao cũng chứng tỏ rằng khán giả vô cùng yêu mến con. Vấn đề là cái số thị phi của Hương Giang nó “vận” vào các thí sinh của đội mình nữa.

- Với việc dựa vào số lượng bình chọn để tìm ra người chiến thắng, nhiều khán giả cho rằng điều này không công bằng, vậy chị nói sao về điều này?

- Sự lựa chọn của khán giả là mỗi người mỗi ý, mỗi cảm xúc khác nhau và nó tạo nên các kết quả khác nhau. Cho nên chúng ta không thể nói là công bằng hay là gì cả. Mỗi bé đều có màu sắc riêng, đều có điểm giỏi riêng nhưng bé nào may mắn hơn, được khán giả ủng hộ nhiều hơn thì bé đó sẽ chiến thắng.

- Điều khiến chị cảm thấy hài lòng nhất trong cả chương trình này là gì?

- Hài lòng nhất là quá trình Giang đào tạo và sự nỗ lực của các con. Bảo Hân và Chấn Quốc, các con đi từ những thí sinh chưa có gì nổi bật cả. Nhưng đến ngày hôm nay, mỗi bé đều sở hữu top trending, có sản phẩm riêng và đạt giải nhất, giải nhì nữa. Thì đó là những gì Giang hài lòng và tự hào nhất.

- Vậy còn điều gì chị hối tiếc vì chưa kịp làm cho thí sinh của mình tại chương trình khi thời gian quá ngắn?

- Cảm giác là ngắn thôi nhưng hành trình và công sức của các HLV bỏ ra cho các con thật sự rất dài, nó cực khổ khủng khiếp luôn. Không phải tự dưng các HLV lên sân khấu mà xúc động như vậy, vì mọi người đều xem các con như con cái của mình. Giang chưa bao giờ sinh con, chưa bao giờ nuôi con để biết nó khó như vậy.

Nhưng kể từ khi tham gia chương trình Giang nhận thấy hoá ra làm cha làm mẹ lại trăn trở như vậy.Trẻ con như những tờ giấy trắng, mình vẽ sai hay hướng dẫn sai thì các con sẽ làm theo như vậy. Cho nên đó là một trọng trách rất lớn và được nhìn các con trường thành như thế này, ngoan ngoãn, học tập như vậy thì Giang rất tự hào.

- Chị có dự định trở lại ghế nóng ở chương trình Giọng hát Việt nhí mùa tiếp theo hay không?

- Điều này thì chắc Giang sẽ phải trả lời sau vì vừa mới hết Chung kết, cảm xúc còn rất đong đầy và rất nhiều. Giang hiện tại đang lâng lâng rất khó tả, nên phải đợi tầm vài tháng sau, khi mọi thứ đã dịu xuống thì Giang mới có thể nói điều này được.

- Khi tham gia chương trình, chị Giang cảm thấy mình được và mất điều gì?

- Giang nghĩ là chỉ có được thôi chứ không mất điều gì cả. Tất nhiên thì khi tham gia sẽ phải tốn thời gian, tốn công sức, tốn chất xám. Nhưng mà phải nói rằng trước giờ Giang không thích và ngại trẻ con nhưng sau khi tham gia chương trình.

Giang cảm thấy mình muốn yêu, muốn chăm sóc, dạy học cho con, uốn nắn những thứ ngoài cuộc sống, muốn đưa con đi khắp mọi nơi để con có sự trải nghiệm và muốn rung động khi thấy con mình hát hay học giỏi. Bởi vậy bảo sao cha me hay bênh con và xót con là như thế.

- Khi bắt đầu cuộc thi nhiều người không đánh giá cao khả năng chuyên môn của chị Giang, vậy ở thời điểm hiện tại với chiến thắng của học trò, chị muốn nói điều gì với khán giả?

- Không cần phải nói gì cả bởi gì Giang tham gia đâu cần phải chứng minh khả năng của mình. Giang tham gia để có được những trải nghiệm và đặc biệt nhất là đã có được rất nhiều tình cảm từ các con, Chấn Quốc - Bảo Hân và các chiến binh “Team hoàng gia” dành cho mình, đây là điều Giang khiến hạnh phúc nhất.

Còn về giáo dục làm sao, chiến thuật thế nào thì khi khán giả xem chương trình, họ công tâm sẽ nhận ra được nên Giang không cần phải cố gắng chứng minh điều gì cả.

- Sau chương trình, chị Giang đã có dự định gì cho các thí sinh của mình hay chưa, đặc biệt là Bảo Hân và Chấn Quốc?

- Chấn Quốc thì Giang đã trao một Single cho em rồi. Còn Bảo Hân thì Giang rất hi vọng là sẽ có cơ hội để cho con hát hay đóng MV cùng mình chẳng hạn.

- Cảm ơn chị Hương Giang vì những chia sẻ rất chân thật và thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất