Giải Trí

Hương Giang: 'Nếu Phương Vy không tham gia, Hoài Sa sẽ thi Miss International Queen 2020'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đã đưa ra ý kiến về việc chọn ứng viên dự thi Miss International Queen 2020.

Sau thành công của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang và thành tích lọt vào Top 6 chung cuộc của quán quân Chinh phục hoàn mỹ - Đỗ Nhật Hà, các fan luôn dành sự quan tâm, ủng hộ cho thí sinh Việt Nam tiếp theo chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2020. Sau khi Phương Vy lên tiếng xác nhận không dự thi quốc tế, tập trung cho công việc trong nước, người hâm mộ thắc mắc liệu á quân 2 của Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên là Bùi Đình Hoài Sa có giành được cơ hội tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế diễn ra đầu năm 2020?

Trao đổi với SAOStar, hoa hậu - ca sĩ Hương Giang cho biết đã nhận được lời chia sẻ và ủng hộ quyết định của á quân Chinh phục hoàn mỹ Phương Vy. Hương Giang xác nhận nếu không có sự thay đổi, cơ hội dự thi Miss International Queen 2020 sẽ thuộc về Hoài Sa. “Giang đã có trao đổi với Phương Vy. Các bạn ấy đều có quyền quyết định hướng đi của mình chứ không có vấn đề gì cảNếu Vy không tham gia thì sẽ chọn Hoài Sa. Giang cũng từng nói với tất cả các thí sinh của Chinh phục hoàn mỹ là ai cũng có cơ hội. Nếu Hoài Sa không đi thi sẽ chọn đến các bạn trong Top 10“.

Dù bận rộn với vai trò huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice Kids 2019, hoa hậu - ca sĩ Hương Giang vẫn ấp ủ thực hiện mùa thứ 2 của Chinh phục hoàn mỹ. Show thực tế với nhiều thử thách xoay quanh hàng loạt chủ để giúp thí sinh bộc lộ cả nhan sắc, tài năng, bản lĩnh hứa hẹn tiếp tục thu hút nhiều nhân tố cá tính, nổi bật. Thí sinh giành chiến thắng sẽ nhận được chiếc vé tham dự đấu truòng nhan sắc quốc tế Miss International Queen.

Trước thắc mắc của không ít khán giả hâm mộ rằng quán quân Chinh phục hoàn mỹ và á quân Hoài Sa, ai có nhiều cơ hội dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hương Giang giải đáp: “Giang có dự tính sản xuất mùa giải thứ 2 nhưng vẫn còn đang suy nghĩ, cân nhắc. Có thể Hoài Sa sẽ thi năm nay. Quán quân Chinh phục hoàn mỹ tiếp theo sẽ thi Miss International Queen 2021”.

Miss International Queen lần thứ 15 dự kiến được tổ chức cuối tháng 2/2020. Hoa hậu người Mỹ - Jazelle Barbie Royale sẽ trao vương miện cho người kế vị trên sân khấu Tiffany's Show, Pattaya, Thái Lan. Ứng viên đại diện các nước đã dần lộ diện. Người đẹp nước chủ nhà là Dear Ritai Pryasiyong vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2019 cuối tháng 7. Tại đấu trường nhan sắc này, thí sinh Việt Nam 2 năm liên tiếp nhận giải Best Introduction Video (Video giới thiệu xuất sắc nhất), Hương Giang giành chiến thắng năm 2018, Đỗ Nhật Hà lọt Top 6 chung cuộc năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất