Giải Trí

Hương Giang: 'K-ICM - Jack là 2 đồng nghiệp dễ thương, 2 em yêu quý Chấn Quốc - Thế là đủ với Giang'

Khánh Linh
Chia sẻ

Hương Giang trân trọng tình cảm Jack và K-ICM dành cho học trò Chấn Quốc. Bên cạnh đó, HLV Team Hoàng gia cũng tiết lộ Bảo Hân sẽ trình diễn ca khúc do chính cô nàng viết lời tại vòng thi Bán kết The Voice Kids 2019.

Đi qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc từ đầu cuộc thi đến hiện tại, tạm gác lại nỗi buồn khi phải lần lượt chia tay các học trò, HLV Hương Giang đã có những trải lòng với Saostar về 2 giọng ca nhí Chấn Quốc - Bảo Hân và sự chuẩn bị của thí sinh Team Hoàng Gia cho vòng đấu Bán kết - The Voice Kids 2019 sắp tới.

- Theo chị, thử thách dành cho các huấn luyện viên và 2 thí sinh đội Hương Giang - Dương Cầm trong vòng Bán kết sẽ là gì?

- Đầu tiên, Giang cảm thấy rất mừng và hãnh diện vì sự tiến bộ vượt bậc của các con đã có được khán giả công nhận. Ban đầu, bản thân Giang cũng lo lắng và sợ các con thiệt thòi so với các bạn nhưng đến hôm nay thì những điều đó không còn nữa, từ vị trí thứ hai, thứ ba các con đã bứt phá lên rất tốt. Có thể nói rằng, đến vòng này, Giang đã có thể tự hào “show” với mọi người về sự đa dạng trong việc lựa chọn thể loại âm nhạc, phong cách biểu diễn cũng như kỹ thuật hát ngày một hoàn thiện hơn của các thí sinh Team Hoàng gia.

- Đến thời điểm hiện tại, thành công lớn nhất Hương Giang mang đến cho các học trò Team Hoàng gia là gì?

- Giang nghĩ đó là sự lột xác. Điều này khán giả yêu thương chương trình có thể nhìn thấy rất rõ. Mặc dù, các học trò không phải là những thí sinh quá nổi bật ở vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, sự tiến bộ vượt bậc của các con ở hiện tại khiến bản thân Giang cảm thấy rất tự hào. Các thí sinh Team Hoàng gia đã chứng minh cho mọi người thấy được rằng các con không hề thua kém bất cứ ai và là nhân tố sáng cần phải có của chương trình.

- Lý do nào khiến Hương Giang quyết định mời Jack và K-ICM làm nghệ sĩ khách mời biểu diễn chung với Chấn Quốc trong vòng Bán kết này? 

- Chấn Quốc rất thích ca khúc này và bé cũng mong muốn được hát thể loại âm nhạc mang màu sắc dân gian nên Giang đã quyết định mời Jack và K-ICM đến với chương trình.

- Hương Giang nghĩ như thế nào về những ý kiến trái chiều của dư luận dành cho 2 ngôi sao trẻ trong thời gian vừa qua?

- Với Giang, 2 bạn là những người đồng nghiệp, là đàn em rất dễ thương. Thêm nữa, khi làm việc, Jack và K-ICM rất yêu quý và quan tâm các bạn thí sinh, đặc biệt là Chấn Quốc. Bao nhiêu đó là đủ với Giang, còn lại Giang không biết và cũng không muốn quan tâm đến chuyện đời tư của 2 bạn.

- Trong suốt quá trình hợp tác cùng Dương Cầm trong vai trò huấn luyện viên, điều gì ở anh ấy, chị yêu quý nhất?

- Thật sự, anh Dương Cầm là một người rất dễ thương. Cả anh Cầm và Giang đều là những người rất tâm huyết và quyết chiến. Điều khiến Giang quý ở anh Cầm là anh không ngại bất cứ thử thách nào. Từng vòng, từng vòng, anh luôn là chỗ dựa cho Hương Giang và các con để cả đội có thể đi đến được ngày hôm nay. Bản thân Hương Giang cũng không nghĩ là mình và anh Cầm có thể làm việc một cách hợp nhau và ăn ý đến vậy.

- Trong số các học trò còn lại của vòng thi Bán kết, chị kỳ vọng vào học trò nào nhất?

- Với anh Cầm thì anh khá kì vọng vào Bảo Hân. Riêng cá nhân Giang thì lại thích sự tình cảm của Chấn Quốc. Cả Giang và anh Cầm đều cố gắng giúp các con hết sức có thể. Hương Giang không có bất kỳ dự tính nào vì chính khoảnh khắc toả sáng của các con sẽ quyết định đến sự lựa chọn của Giang và anh Cầm.

- Những yếu tố nào được Hương Giang xem xét để lựa chọn nghệ sĩ khách mời trong vòng Bán kết này?

- Giang lựa chọn dựa trên khả năng và màu sắc âm nhạc của các học trò. Chấn Quốc hát rất tốt thể loại dân gian và có quãng giọng phù hợp với bài hát Sóng Gió nên mình quyết định chọn Sóng Gió. Đối với Bảo Hân, Giang và anh Cầm sẽ ưu tiên chọn cho bé các ca khúc có hơi hướng nhạc kịch, tiếng Anh và đòi hỏi sự xử lý rất khó. Giang đã chọn cho bé 1 ca khúc do chính tay Giang viết lời. Giang đã lựa chọn đồng đều cho các con, không thiên vị ai hơn ai, mọi học trò đều như nhau. Giang muốn các con hiểu được rằng, chỉ cần các con nỗ lực hết mình thì kết quả nhận lại sẽ xứng đáng.

- Trong vòng thi này, 2 đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc LInh đều có một tiết mục thí sinh hát với khách mời, riêng đội của Hương Giang - Dương Cầm, cả 2 học trò đều được hát với ca sĩ đồng hành. Tại sao lại có sự khác biệt này?

- Vì Giang muốn các con có sân khấu riêng để thoả sức thể hiện được kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn khách mời là dựa trên tiêu chí phù hợp với bài hát chứ Giang không xét đến yếu tố nghệ sĩ có nổi tiếng hay không.

- Cảm ơn những chia sẻ của HLV Hương Giang và mong chờ sự bùng nổ của 2 học trò Team Hoàng Gia tại vòng Bán kết The Voice Kids 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin mới nhất