Giải Trí

Hương Giang Idol: 'Các đội khác phải dè chừng tôi ở The Remix New Generation 2017'

Gia Thông
Chia sẻ

Với kinh nghiệm ở nhiều chương trình thực tế, nữ ca sĩ tỏ ra khá tự tin tại cuộc thi The Remix 2017.

Sau 6 gương mặt đầu tiên tham gia vào chương trình The Remix GenerationBảo Thy, S.T, Thiều Bảo Trâm, cặp đôi Tronie - MiA và 2 nhóm nhạc S GirlsLip B, gương mặt tiếp theo trở thành “tân binh” The Remix chính thức lộ diện là Hương Giang Idol.

Sau những cái tên cực hot trên thì Hương Giang Idol là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay. Là gương mặt quen thuộc của khán giả xem đài khi xuất hiện dày đặc tại các gameshow truyền hình, tuy nhiên vai trò chính của Hương Giang vẫn là ca sĩ. Đối với Hương Giang, cô được khán giả yêu mến bởi ngoại hình nữ tính và khả năng “chịu chơi” trên sân khấu.

huonggiang

Luôn không ngại thay đổi phong cách âm nhạc, từ một Hương Giang nhẹ nhàng gắn liền với những ca khúc sâu lắng, đầy tự sự, Hương Giang dần trở nên cá tính và sexy hơn. Năm 2016, Hương Giang chính thức theo đuổi hình ảnh nữ ca sĩ 16+ với MV Em không hối tiếc đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình.

Tham gia The Remix New Generation, Hương Giang sẽ là một “cơn gió lạ” trong bữa tiệc âm nhạc năm nay. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu với những ca khúc sôi động, vũ đạo đẹp mắt và không quên khẳng định thương hiệu “16+” của mình. Team Hương Giang sẽ sở hữu producer Trịnh Thăng Bình, DJ Lê Văn Trình và biên đạo Phạm Lịch. Sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình, chủ nhân của bản hit lớn Người Ấy từng chinh phục khán giả trước đây, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bản phối “cực chất” tại The Remix năm nay.

huonggiangphamlich-2

Nói về việc tham gia chương trình The Remix 2017, Hương Giang cho biết: “Mặc dù tham gia khá nhiều chương trình thực tế nhưng Hương Giang vẫn phải hoạt động song song các dự án âm nhạc chính của mình. Với việc lựa chọn bản thân là ca sĩ nên chương trình The Remix là một sân chơi phù hợp để Hương Giang có thể tập trung phát huy tối đa phục vụ cho các khán giả hàng tuần”.

batch_img_8970

Với format mới đầy khắc nghiệt nhưng Hương Giang vẫn tỏ rất tự tin: “Các đội khác mới là người phải dè chừng Hương Giang vì Giang đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu các chương trình thực tế. Khi bước vào cuộc chơi, Hương Giang sẽ chơi và quậy hết mình”.

banner Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Video

Gia Thông

Tin mới nhất