Giải Trí

Hương Giang 'hợp sức' cùng Chấn Quốc tái hiện 'Mẹ ơi đừng khóc' trong đêm Chung kết khiến fan xúc động

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang - Chấn Quốc "hợp sức" trong đêm Chung kết The Voice Kids 2019 bằng ca khúc mới toanh khiến sân khấu trở nên sâu lắng và tràn đầy cảm xúc.

Sau rất nhiều mong đợi từ người hâm mộ, cuối cùng HLV Hương Giang và trò cưng Chấn Quốc đã có màn song ca đầy ấn tượng trên sân khấu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 với ca khúc Mẹ ơi đừng khóc. Được biết, bài hát này chính là món quà mà Hương Giang - Dương Cầm đã đặc biệt dành tặng cho cậu học trò trước khi diễn ra đêm Chung kết.

Sau khi MV Mẹ ơi đừng khóc được ra mắt, đây lần đầu tiên Hương Giang - Chấn Quốc thể hiện trên sóng truyền hình. Với ca từ nhẹ nhàng, da diết hai cô trò đã mang đến người nghe một nguồn cảm xúc bất tận, chứa đựng nhiều suy tư sâu sắc. Có thể nói, tiết mục này chính là điểm nhấn đặc biệt, giúp cho Team Hoàng gia để lại ấn tượng tuyệt đối trong lòng khán giả.

Điểm sáng của tiết mục không chỉ nằm ở chất giọng mà còn thể hiện qua sự thấu hiểu, đồng cảm giữa Hương Giang và cậu học trò Chấn Quốc. Trong đêm Chung kết, thay vì áp lực và mất đi bình tĩnh, Chấn Quốc vẫn giữ vững tinh thần và phong độ của mình hòa nhịp cùng HLV Hương Giang tạo nên màn trình diễn đặc sắc, lôi cuốn ánh mắt người xem. Đồng thời, khán giả còn ấn tượng bởi cách dàn dựng hoạt cảnh trên sân khấu, mang thông điệp rõ ràng, giàu ý nghĩa.

Hơn nữa, khán giả còn cảm nhận rõ qua từng lời hát, cả 2 đều có sự móc xích, liền mạch với nhau và nâng tầm cảm xúc theo một chiều hướng khó có thể diễn tả bằng lời. Màn thể hiện “có một không hai” của Hương Giang và Chấn Quốc đã truyền đi một câu chuyện đầy ý nghĩa. Thậm chí có rất nhiều khán giả đã không kìm nén được cảm xúc sau khi theo dõi tiết mục đậm màu giáo dục, giàu chất tình cảm này.

Trải qua khoảng thời gian gắn bó, có lẽ giây phút cùng đứng chung một sân khấu chính là điều khiến Hương Giang và Chấn Quốc cảm thấy hài lòng và sung sướng nhất. Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh, Chấn Quốc vẫn không ngừng nỗ lực, rèn giữa tài năng và học hỏi kinh nghiệm từ HLV của mình.

Để bước vào đêm Chung kết đã là điều không đơn giản nhưng muốn chạm đến trái tim người hâm mộ còn khó hơn gấp nhiều. Nhưng ngày hôm nay, với sự thể hiện xuất sắc cùng HLV của mình, Chấn Quốc hoàn toàn xứng đáng để có thể trở thành quán quân The Voice Kids 2019.

Không lâu nữa thôi, chủ nhân ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ được công bố, đừng quên theo dõi chương trình và bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất