Giải Trí

Hương Giang giải thích lý do kết thúc series #ADDODA, nghi vấn bách hợp cuối MV 'Tặng anh cho cô ấy'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hương Giang đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh việc ngừng tiếp tục sản xuất phần 5 của #ADDODA và cái kết MV khiến nhiều người tò mò.

Thời gian trở lại đây, Hương Giang ngày càng khẳng định vị trí của một hoa hậu đa tài khi cùng lúc tham gia nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh. Trước khi ra mắt bộ phim đầu tay Sắc đẹp dối trá vào đúng dịp 14/2, cô nàng cũng đã “trình làng” MV Tặng anh cho cô ấy - sản phẩm âm nhạc thứ 4 khép lại series #ADDODA.

Hương Giang giải thích lý do kết thúc series #ADDODA, nghi vấn bách hợp cuối MV 'Tặng anh cho cô ấy'.

Không hề kém cạnh so với 3 phần trước đó, Tặng anh cho cô ấy vẫn sở hữu câu chuyện cực kỳ hấp dẫn, kịch tính cùng giọng ca đặc trưng của Hương Giang. Đặc biệt phần này, cô nàng còn mời về Apinya Sakuljaroensuk - nàng “tiểu tam” nổi tiếng từng gây sốt với bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

MV Tặng anh cho cô ấy.

Với thành tích leo lên vị trí top 1 trending chỉ sau 5 tiếng đồng hồ, Tặng anh cho cô ấy là MV thành công nhất trong chuỗi sản phẩm của #ADDODA. Chính vì thế, việc quyết định dừng lại series ở phần 4 này của Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và tiếc nối.

Giải thích về điều này, Hương Giang cho biết:“Tôi nghĩ việc dừng series ở đây là hoàn toàn đẹp và trọn vẹn rồi. Cứ mỗi lần ra MV mới là phải mời thêm diễn viên, diễn viên sau lại phải hơn diễn viên trước, bao nhiêu tiền cho đủ. Nên tiền đó mình thà dùng để trau dồi bản thân, đóng phim hay chuyển sang một câu chuyện mới thì sẽ tốt hơn nhiều. Tôi nghĩ vậy”.

Nhắc đến nhân vật mới được mời thêm - Apinya Sakuljaroensuk đã có một cảnh cuối khá thú vị khi nắm tay Hương Giang trong MV. Được biết, đó là ý đồ của Hương Giang chứ không phải do nguyên tác đạo diễn và biên kịch đưa ra. Vì thế, fan càng nghi ngờ phải chăng khoảnh khắc nắm tay cùng hướng về phía trước đó nhằm hướng tới tình cảm tiếp diễn của hai người phụ nữ hay không.

Hình ảnh kết thúc MV Tặng anh cho cô ấy.

Trả lời cho câu hỏi này, Hương Giang thẳng thắn chia sẻ:“Đó có thể là bất cứ điều gì. Nắm tay nhau cùng nhìn về phía trước có thể là sự hi vọng, đồng cảm của những người phụ nữ với nhau, hoặc hai người đồng cảm quá quay ra yêu nhau cũng được. Ý tôi đó là một kết thúc mở. Bạn muốn ship bách hợp thì nghĩ trong đầu là bách hợp và bạn vui, còn muốn nghĩ đây là đồng cảm thôi thì Giang vẫn sẽ gặp người đàn ông khác tốt hơn…

Với Hương Giang, sẽ không có một sản phẩm nào mà tôi sẽ kết để cho mọi người chỉ dừng lại ở đó, cả điện ảnh cũng vậy. Khi tôi đã tham gia vào cái kết thì nó sẽ mở ra một tương lai mới, mỗi người sẽ có câu trả lời cho riêng mình”.

Không chỉ thực hiện MV, ca hát và diễn xuất, Hương Giang cho biết chính cô đã từng tham gia vào quá trình sản xuất phim trong khi hoàn thiện tác phẩm Sắc đẹp dối trá. Vì thế, cô có thể sẵn sàng cho việc sản xuất bộ phim sau.

Cách làm của tôi là tất cả cùng teamwork, các diễn viên được chia sẻ tính cách, câu thoại cho nhân vật mà diễn viên muốn. Tôi đã phải ngồi xuống và rất sẵn sàng để cùng các bạn chia sẻ, luyện tập. Tôi muốn các bạn không bắt buộc phải làm theo kịch bản mà có thể thấy ý nào tốt, muốn ra sao thì đều có thể chia sẻ được. Cuối cùng, mỗi diễn viên đều được thoải mái với vai diễn của mình” - Với Hương Giang, đó là cách mà cô thực hiện teamwork và cho rằng sản xuất hiện tại nên như vậy.

Theo Hương Giang, một khi đã mời diễn viên thì nên bỏ dấu ấn của họ vào bộ phim của mình, không nên bắt buộc họ cầm kịch bản và nói y hệt như vậy. Mặt khác, vì đã được làm việc với 1 ekip như thế trong Sắc đẹp dối trá, cô nàng tỏ ra rất tự tin khi xuất hiện hay tham gia với vai trò nhà sản xuất ở các dự án sau này.

Hương Giang giải thích ADODDA kết thúc ở phần 4, nghi vấn tình bách hợp trong Tặng anh cho cô ấy.

Về phần tác phẩm Sắc đẹp dối trá vừa ra rạp, sau khi xem phim, nhiều người cũng tò mò về cái kết liệu có đang hướng tới 1 phần 2 hay không. Với điều này, Hương Giang thẳng thắn thừa nhận bộ phim sẽ hướng tới 1 câu chuyện đằng sau cái kết. Tuy nhiên, có thực hiện phần 2 hay không còn phụ thuộc vào doanh thu của tác phẩm. Vì thế, cô nàng gửi lời nhắn nhủ tới khán giả yêu thích bộ phim thì hãy ra rạp thưởng thức và ủng hộ tác phẩm để tạo động lực cho ekip sớm ra mắt phần 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất